Microsoft xác nhận sự cố nhiều ứng dụng mặc định của Windows 10 không thể cập nhật

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
1908 #1

Nếu bạn là người dùng Windows 10 và có thói quen thường xuyên cập nhật hệ thống và ứng dụng để luôn được trải nghiệm những gì mới nhất mà lập trình viên mang lại trên Windows Store thì chắc chắn bạn đã nhận ra một mã lỗi xuất hiện gần đây mỗi khi bạn muốn download và cập nhật một phiên bản mới cho các ứng dụng mặc định. Thật may là Microsoft đã nhanh chóng nhận ra vấn đề khi tiếp nhận thông tin từ người dùng và sẽ sớm đưa ra biện pháp khắc phục.


Đó là lời khẳng định của Brandon LeBlanc, giám đốc cao cấp bộ phận ứng dụng tại Microsoft với cam kết Microsoft đã xác nhận sự cố nói trên và đang khắc phục để sớm đưa các ứng dụng bị ảnh hưởng trở lại trạng thái bình thường. Tương tự như mọi lỗi khác xuất hiện trên Windows, sự cố lần này cũng khiến chúng ta phải nhận một mã lỗi rất bí ẩn: 0x80073CF0. Rất tiếc là hiện tại Micorosft không cho biết chính xác nguyên nhân gây ra vấn đề này cũng như lịch trình cụ thể cho một bản cập nhật sửa lỗi.
Trong một diễn biến khác, Microsoft đã vừa thực hiện thay đổi tên gọi của ứng dụng Windows Store trên Windows 10 thành Microsoft Store nhưng thay đổi này hiện mới chỉ được thực hiện cho các bản build Release Preview. Có thể Microsoft đang thử nghiệm việc thay đổi tên gọi và thu thập phản ứng từ người dùng trước khi chính thức triển khai rộng rãi cho mọi người dùng.

Xem thêm:

Theo: ONMSFT
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom