[Phim ảnh] Top 100 phim ăn khách mọi thời đại (Phần 5)

Hoàng Mai Quỳnh Anh

Moderator
Staff member
Tham gia
21/5/17
Bài viết
100
Được thích
114
3437 #1

Nếu bạn đang băn khoăn tìm những bộ phim hay nhất để cùng xem với bạn bè và người thân vào cuối tuần thì TECHRUM sẽ giới thiệu đến bạn một số bộ phim ăn khách nhất từ trước tới nay, mời các bạn xem và thư giãn nhé!

#61 The Twilight Saga: Breaking Dawn Part 2 (2012)


Nội dung phim: Sau sự ra đời của Renesmee – con gái của Bella và Edward, nhà Cullens thu thập các gia tộc ma cà rồng khác để bảo vệ cô bé khỏi một cáo buộc sai lầm đang đẩy cả gia đình đối đầu gia tộc Volturi. Bella khi này đã hoàn toàn khống chế được bản năng Ma Cà Rồng trong mình và trở thành người có sức mạnh lớn nhất của nhà Cullen. Một cuộc chiến cuối cùng và duy nhất sẽ diễn ra.

Link xem phim:
Twilight Saga: Breaking Dawn Part 2 - Chạng vạng: Hừng Đông phần 2

#62 Inception (2010)


Nội dung phim: Dom Cobb không phải là một đạo chích tầm thường, anh ta là bực thầy về đánh cắp, có thể xâm nhập vào cõi vô thức của bất kỳ người nào để đánh cắp những bí mật thầm kín nhất của người đó. Muốn thực hiện chuyện này, anh ta bước vào những giấc mơ của người đó.
“Chúng ta tạo ra thế giới của giấc mơ. Chúng ta đưa đối tượng vào thế giới giấc mơ đó và đối tượng sẽ phun ra hết những bí mật, rồi chúng ta sẽ đánh cắp các bí mật đó.”

Nhưng đã đến lúc Cobb mệt mỏi với những tội phạm thực hiện theo yêu cầu của các tổng công ty. Anh muốn quay lại cuộc sống bình thường như mọi người. Muốn vậy, anh phải làm một công tác cuối cùng cho Saito, một đại gia nắm tẩy của Cobb trước nhà chức trách Mỹ. Nhưng thay vì đánh cắp thông tin, Saito muốn cấy một ý tưởng vào óc của tổng công ty đối thủ cạnh tranh. Khi đã mang ý tưởng ấy rồi, đối thủ này chỉ có một con đường là sập tiệm.

Link xem phim:
Inception - Kẻ đánh cắp giấc mơ

#63 Spider-Man (2002)


Nội dung phim: Spider Man 1 là phần mở đầu cho series phim "Siêu anh hùng" nổi tiếng Người Nhện. Bộ phim kể về Peter Parker, một cậu học sinh nhút nhát, được nuôi nấng bởi người cô chú giàu tình thương coi cậu như con đẻ. Trong một lần đi thăm khu nghiên cứu loài nhện, Peter bị cắn bởi một chú nhện. Sau khi bị hôn mê, tỉnh dậy anh trở nên vạm vỡ và có những khả năng phi thường. Anh sử dụng khả năng của mình để làm những việc thiện, giúp đỡ kẻ yếu nhưng giữ kín tung tích của mình. Nhưng, có sức mạnh không có nghĩa là may mắn. Peter đã gặp phải một đối thủ hết sức lợi hại là Norman Osborn - một nhà khoa học trong một tai nạn biến thành một kẻ nửa người máy độc ác, có sức mạnh không kém gì anh... Liệu Peter có thể quen với sức mạnh mới của mình? Anh có chiến đấu chống lại được Norman Osborn?

Link xem phim:
Spider-Man - Người Nhện

#64 Wonder Woman (2017)


Nội dung phim: Trước khi trở thành Wonder Woman, Diana (Gal Gadot) là công chúa chiến binh Amazon của hòn đảo Themyscira. Khi chàng phi công Steve Trevor (Chris Pine) trôi dạt vào đảo và kể về cuộc đại chiến đang diễn ra tại thế giới bên ngoài, Diana quyết định rời khỏi quê nhà để giải cứu nhân loại. Từ đó cô khám phá ra quyền năng và sứ mệnh thật sự của mình.

Link xem phim:
Wonder Woman - Nữ thần chiến binh

#65 Independence Day (1996)


Nội dung phim: Người ngoài hành tinh đã đến trái đất và mục tiêu của họ là để chiếm lấy tài nguyên và phá huỷ. Chiến đấu bằng công nghệ cao, sử dụng vũ khí tốt nhất của con người là cách duy nhất để tồn tại. Vũ khí hạt nhân đã được sử dụng...

Link xem phim:
Independence Day - Ngày độc lập

#66 Fantastic Beasts and Where to Find Them (2016)


Nội dung phim: Lấy bối cảnh trước Harry Potter, Fantastic Beasts And Where To Find Them kể về hành trình khám phá thế giới kỳ bí của pháp sư Newt Scamander do nam diễn viên Eddie Redmayne tài năng đảm nhận. Anh lên đường tới New York vào năm 1926 và bắt đầu quá trình đúc kết những tư liệu về các loài sinh vật mà về sau trường Hogwarts dùng để giảng dạy. Đây cũng là một trong những cuốn sách giáo khoa được nhắc tới trong tập 1 của Harry Potter – Harry Potter và Hòn đá phù thủy.

Link xem phim:
Fantastic Beasts and Where to Find Them - Sinh vật kì bí và nơi tìm ra chúng

#67 Shrek the Third (2007)


Nội dung phim:
sau khi trở thành một phò mã bên cạnh nàng công chúa Fiona, Shrek phải nghiêm túc nhận ra và gánh vác những trách nhiệm mới mà cuộc sống mang lại: trách nhiệm của một vị vua trong tương lai và trách nhiệm của người chồng chăm lo cho cuộc sống gia đình.

Link xem phim:
Shrek the Third - Gã chằn tinh tốt bụng phần 3

#68 Harry Potter and the Prisoner of Azkaban (2004)


Nội dung phim: Mùa hè trước khi Harry bước vào năm 3 ở trường Hogwarts, trong 1 cơn nóng giận không kềm chế được Harry đã làm phép với bà cô khó chịu và cậu sợ hãi bỏ trốn khỏi nhà trên chuyến xe bus hiệp sĩ. Tại đây, cậu nghe nói về Sirius Black - tên phù thủy đã trốn khỏi ngục Azkaban. Nhưng Harry không ngờ rằng Sirius Black trốn ngục chính là để truy tìm cậu...Nguy hiểm luôn rình rập bộ ba Harry, Ron và Hermion.

Link xem phim:
Harry Potter and the Prisoner of Azkaban - Harry Potter và Tên tù nhân vượt ngục Azkaban

#69 Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales (2017)


Nội dung phim: Thuyền trưởng Jack Sparrow (Johnny Depp) sẽ phải đối mặt với binh đoàn cướp biển ma do Thuyền trưởng Salazar (Javier Bardem) chỉ huy. Salazar vốn là một kẻ mang tư thù với Jack Sparrow từ trong quá khứ, mới trốn thoát khỏi sự giam cầm bên trong vùng Tam giác Quỷ, và nay muốn tiêu diệt mọi gã cướp biển không tuân lệnh hắn. Để đánh bại Salazar, Jack Sparrow buộc phải tìm ra cây đinh ba huyền thoại của Thần biển Poseidon. Truyền thuyết kể rằng bất cứ ai sở hữu trong tay thứ cổ vật này sẽ trở thành bá chủ đại dương.

Link xem phim:
Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales - Cướp biển vùng Caribbean: Người chết không kể chuyện

#70 E.T.: The Extra - Terrestrial (1982)


Nội dung phim: về một sinh vật ngoài hành tinh bị lạc vào trái đất nhưng rất thân thiện với con người mang tên E.T (The Extra Terrestrial) đã luôn đánh bại các bom tấn “sinh sau đẻ muộn” như Shrek, Finding Nemo…để mãi mãi trở thành bộ phim thiếu nhi hay nhất mọi thời đại. E.T được sản xuất vào năm 1982 của đạo diễn Steven Spielberg đã đưa tên tuổi diễn viên nhí Drew Barrymore tỏa sáng tại Hollywood. Bộ phim kể về tình bạn cảm động giữa những đứa trẻ và một sinh vật ngoài hành tinh rất đáng yêu mang tên E.T.

Link xem phim:
E.T.: The Extra - Terrestrial - E.T.: Cậu bé ngoài hành tinh

#71 Fast & Furious 6 (2013)


Nội dung phim: Lần này, đặc vụ Hobbs phải nhờ đến Dom và nhóm của anh giúp sức trong cuộc vây bắt 1 băng đảng do Owen Shaw cầm đầu. Đổi lại, Dom muốn một bản lý lịch "sạch sẽ" cho mọi người trong đội.

Link xem phim:
Fast & Furious 6 - Quá nhanh quá nguy hiểm phần 6

#72 Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull (2008)


Nội dung phim: Chuyến phiêu lưu mới của Indy bắt đầu từ miền hoang mạc phía Tây Nam nước Mỹ năm 1957 – khi mà Chiến tranh Lạnh đang ở mức đỉnh điểm. Indy cùng người bạn Mac (Ray Winstone) trốn thoát từ một sân bay hẻo lánh trong sự truy đuổi gắt gao của các điệp viên Xô-viết. Mọi việc càng trở nên tệ hơn khi tiến sỹ Jones trở về trường đại học Marshall. Người bạn thân Dean của anh (Jim Broadbent) cho biết những hành động gần đây đã khiến Indy rơi vào tầm ngắm của chính phủ và họ đã tạo áp lực buộc trường đại học phải đuổi việc Indy.

Link xem phim:
Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull - Indiana Jones và Vương quốc sọ người

#73 Spider-Man 2 (2004)


Nội dung phim: Hai năm trôi qua kể từ khi Peter phát hiện ra khả năng kì lạ của mình. Cậu phải luôn cố gắng cân bằng hai số phận khác nhau trong cùng con người mình: Người nhện trừ gian diệt bạo và một cậu sinh viên bình thường. Peter quyết định nói sự thật với Mary Jane, người mà anh đã thầm yêu từ lâu. Nhưng đây cũng là lúc tình bạn thân thiết giữa Peter và Harry ngày càng phức tạp bởi sau cái chết của cha mình, Harry nuôi mối thù với Người Nhện. Cùng lúc, tập đoàn Oscorp lại là nơi một quái nhân khác xuất hiện - Giáo sư Bạch tuộc. Peter phải làm gì để giữ vững tình yêu và tình bạn? Anh có chiến thắng giáo sư Bạch tuộc?

Link xem phim:
Spider-Man 2 - Người Nhện phần 2

#74 Deadpool (2016)


Nội dung phim: Deadpool xoay quanh anh chàng Wade Wilson, một người bị ung thư vô phương cứu chữa được thí nghiệm trở thành dị nhân với khả năng phục hồi siêu tốc giống Wolverine, tuy nhiên Deadpool được rất nhiều fan hâm mộ biết đến như là một nhân vật cực kỳ hài hước với cái mồm không bao giờ ngừng nói nhảm của hắn.

Link xem phim:
Deadpool - Quái nhân Deadpool

#75 Star Wars (1977)


Nội dung phim: Luke Skywalker sống trên một trang trại ở hành tinh Tatooine bụi bặm cùng với cô và chú của anh. Luke là một thanh niên gan dạ và rất nóng lòng được trở thành một chiến binh nổi lọan. Lúc này, tên Darth Vader tàn bạo đã thôn tính cả thiên hà và đang hoàn thành một vũ khí hủy diệt khủng khiếp, Death Star.

Công chúa Leia, người dẫn đầu phong trào nổi lọan, biết được kế họach này và tìm cách báo cho Obi-Wan Kenobi, một nhà tu hành già nua sống ẩn dật có sức mạnh phi thường. Vô tình tìm thấy mẩu tin báo nguy của công chúa giấu trong người máy R2D2, Luke lên đường tìm kiếm Obi-Wan Kenobi để hợp sức cùng nhau cứu công chúa cũng như giải thóat cả thiên hà.

Link xem phim:
Star Wars - Chiến tranh giữa những vì sao

Xem thêm:

Tổng hợp
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom