[VinaPhone] Xem truyền hình miễn phí với tốc độ 4G, cộng 30.000đ vào tài khoản với chỉ 60.000đ/tháng

Tham gia
3/2/17
Bài viết
835
Được thích
978
2505 #1

Mới đây thì VinaPhone đã hợp tác với VTV để đem đến cho người dùng yêu thích xem tivi chất lượng cao với ứng dụng VTVGo một gói cước mới cho phép bạn xem không giới hạn data tốc độ cao website/ứng dụng của VTVGo.

Cụ thể thì VinaPhone triển khai 2 gói cước cho khách hàng lựa chọn:
  • Gói VTV60: với chỉ 60.000đ/tháng bạn sẽ được 1.2 GB tốc độ cao để truy cập internet cho các trang ngoài VTVGo, cộng 30.000đ/tháng liên tiếp trong 6 tháng với điều kiện tháng trước đó nạp tối thiểu 10.000đ.
  • Gói VTV80: với chỉ 80.000đ/tháng cũng có ưu đãi tương tự chỉ khác biệt ở chỗ là bạn sẽ có 2 GB tốc độ cao thay vì chỉ 1.2 GB.
  • Cả 2 gói thì bạn đều được xem không giới hạn data tốc độ cao website/ứng dụng của VTVGo.

Để đăng ký các gói cước này, thuê bao VinaPhone - VTVGo chỉ cần soạn DK [Tên gói] gửi 888.
VTVGo là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến của Đài Truyền hình Việt Nam được người dùng yêu thích với các tính năng nổi bật như xem trực tiếp các kênh truyền hình của VTV, xem lại các chương trình đã phát sóng trong vòng 30 ngày, xem lại các bộ phim, gameshow hot nhất trên VTV.

Với bộ SIM miễn cước Data của VinaPhone, ứng dụng VTVGo sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho khán giả bận rộn, thường xuyên phải di chuyển. Cùng tính năng xem trực tiếp, xem lại và kho nội dung online phong phú của VTVGo, dù ở bất cứ đâu, trong mọi thời điểm, khán giả sẽ đều dễ dàng thưởng thức các chương trình “ruột” của mình.

Bạn có thể mua SIM này ở các điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc.

Chúc các bạn vui vẻ!

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

tan512

New Member
Tham gia
21/12/15
Bài viết
114
Được thích
82
#2
Dùng Vinaphone 1 lần tởn tới già, IP đúng là IP động, 30s thay đổi IP 1 lần, ai mà đăng nhập 1 web lưu cookie theo IP sẽ bị out nick ra khi hệ thống của Vinaphone change IP. Chỉ có một cách khắc phục là dùng VPN thôi.
Còn Viettel thì tuy là IP ĐỘNG nhưng nó chỉ thay đổi khi người dùng ngắt kết nối rồi kết nối trở lại, cơ chế này thuận tiện và không bị ức chế khi đăng nhập có website có lưu cookie theo IP.
Chân thành khuyên anh em nên cẩn thận khi dùng Vinaphone vì sóng sánh ngay cả ở TP.HCM còn rớt lên rớt xuống, 3G/4G chậm chờn
 
Top Bottom