Google Photos thêm tính năng đồng bộ video nhanh chóng khi kết nối yếu trong bản cập nhật mới nhất

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1646 #1

Hiện nay, ứng dụng Google Photos đã chạm đến con số 500 triệu nguời sử dụng. Mới đây, phiên bản 3.6 đã được phát hành cùng một số bổ sung mới.

Trở lại vào bản cập nhật tháng 3, các hình ảnh sẽ được đồng bộ hóa với độ phân giải thấp hơn lên trên kho lưu trữ của ứng dụng khi gặp kết nối yếu, sau đó, những hình ảnh với độ phân giải cao sẽ được thay thế thông qua kết nối Wi-Fi. Hiện tại với Google Photos 3.6, tính năng trên cũng đã được áp dụng với video.

Hiện tại, phiên bản mới nhất của ứng dụng Google Photos đã có mặt trên kho ứng dụng Google Play, bạn đọc có thể tải về hoặc cập nhật theo đường link ở bên dưới:
Đây là mô tả của Google về tính năng mới nhất của Google Photos: "Chúng tôi đã giảm thời gian chờ đợi để chia sẻ video trong Google Photos bằng cách tải bản sao thấp để chia sẻ và sau đó thay thế chúng bằng các phiên bản có độ phân giải cao".

Tính năng này chỉ mới có trên Android. Ở thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa biết được các video được nén để tải lên sẽ có độ phân giải cụ thể là bao nhiêu vì Google đã không đề cập đến điều này. Tuy nhiên có thể thấy, đây là một tính năng khá hữu ích nhất là khi bạn đang đi du lịch hoặc có kết nối yếu.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: Engadget

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom