Rò rỉ giao diện EMUI 6 trên nền Android Oreo tuyệt đẹp của Huawei Mate 9 trước ngày ra mắt

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
4800 #1

Huawei hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng trước khi chính thức phát hành bản cập nhật Android Oreo cho các mẫu thiết bị cao cấp nhưng mẫu thiết bị đầu tiên của hãng được cài đặt nền tảng Android mới nhất lại chính là Huawei Mate 10, model được mong đợi sẽ xuất hiện chính thức vào ngày 16/10 tới đây tại Munich, Đức.

Tuy vậy, diễn đàn XDA đã vừa chia sẻ bộ ảnh chụp màn hình hé lộ giao diện mới mẻ của bản cập nhật EMUI 6 với Android 8.0 dành cho Mate 9 và đây có thể sẽ là "ứng viên" thứ 2 sau Mate 10 được trang bị Android 8.0. Cũng cần nói thêm rằng những bức ảnh chụp giao diện EMUI 6 nói trên hoàn toàn không phải tin đồn hay sản phẩm ý tưởng mà chính là từ một bản build beta đang được thử nghiệm.

Trong số rất nhiều tính năng mới sẽ có mặt trên Huawei Mate 9 cùng với bản cập nhật lớn nói trên, có một lựa chọn khá hay giúp người dùng có thể chủ động chọn giữa 2 độ phân giải màn hình là 720p hoặc 1080p. Thêm vào đó, Huawei đã bổ sung một nút bấm ảo mà người dùng Mate 9 có thể tích hợp luôn vào thanh navigation. Nút này sẽ giúp ẩn nhanh thanh navigation khi cần phải mở rộng không gian màn hình và có thể dễ dàng hiển thị trở lại bằng cách trượt lên từ mép dưới màn hình.





Ngoài ra, những tính năng quan trọng của Android 8.0 như chế độ đa nhiệm picture-in-picture cũng như hàng loạt cải tiến mới liên quan tới quản lý ứng dụng chạy ngầm hay sự bổ sung của kênh thông báo... cũng sẽ có mặt trên EMUI 6. Đặc biệt, với những ai không thích sự xuất hiện của thanh navigation lựa chọn thay thế mới là navigation dock có thể sẽ giúp trải nghiệm với thiết bị trở nên thú vị hơn. Về cơ bản, đây là một nút bấm "trôi nổi tự do trên màn hình" với các chức năng thay thế thanh navigation thông qua các thao tác điều khiển mới như trượt lên để về màn hình Home, trượt sang phải để duyệt các ứng dụng vừa mở hay bấm để quay trở lại màn hình trước...











Lượng ảnh chụp trong bài chỉ là một vài màn hình tiêu biểu của EMUI 6, để tìm hiểu chi tiết hơn, các bạn có thể xem qua rất nhiều ảnh chụp trên bài chia sẻ của XDA-developers.

Xem thêm:

Theo: phoneArena
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom