Apple đăng ký bằng sáng chế smartphone có màn hình gập, chọn LG làm đối tác sản xuất

gauheo0401

Moderator
Staff member
Tham gia
16/5/17
Bài viết
336
Được thích
358
1721 #1

Nhiều khả năng năm sau Samsung sẽ ra mắt smartphone màn hình gập với số lượng giới hạn, nhưng như vậy cũng đã đủ để Apple chú ý. Theo nguồn thông tin mới đây, “Táo Khuyết” đã tìm đến LG để sản xuất màn hình OLED linh hoạt và bo mạch dành riêng cho nguyên mẫu iPhone màn hình gập trong tương lai của riêng mình.

Như thường lệ, Apple có thể đang chờ đợi xem liệu Samsung có thể làm gì với chiếc smartphone màn hình gập, cũng như việc liệu những thiết bị này có được đón nhận tốt hay không trước khi hãng chính thức nhảy vào cuộc chơi.

Có rất nhiều lý do tại sao Apple đã không chọn Samsung khi mà hãng này vốn đã có rất nhiều bằng sáng chế về smartphone có độ linh hoạt cao. Thậm chí, có thể Samsung sẽ lên kệ một chiếc smartphone độc đáo khác trên thị trường vào năm tới. Theo nguồn tin mới đây, Apple còn lo ngại Samsung sẽ làm lộ thông tin. Đó cũng là lý do tại sao “Táo Khuyết” lựa chọn LG cho việc sản xuất các tấm panel dẻo và bo mạch bên trong vì rủi ro ít và giá rẻ hơn.

Chắc chắn rằng màn hình OLED mà Apple trang bị cho iPhone X trong năm 2018 vẫn sẽ do Samsung cung cấp. Thế nhưng trong một hoặc hai năm nữa, có thể Apple sẽ chuyển sang hợp tác với LG và các nhà sản xuất OLED khác để tránh phụ thuộc vào Samsung.

Một số hình ảnh trong bằng sáng chế thiết bị có màn hình dẻo của Apple:










Xem thêm:


Nguồn: Phonearena
 
Last edited by a moderator:

Kenny

Active Member
Tham gia
31/10/14
Bài viết
331
Được thích
187
#2
Apple theo đuôi nằm đợi Sung rụng rồi ra hớt váng
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom