Apple đã cho phép người dùng ẩn nội dung thông báo gửi đến trên màn hình khóa từ iOS 11

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3654 #1

Nhằm tăng khả năng bảo mật và đảm bảo sự riêng tư cá nhân, từ iOS 11 trở đi Apple đã cho phép người dùng ẩn toàn bộ nội dung thông báo gửi đến nếu thiết bị đang trong trạng thái khóa màn hình.

Việc hiển thị một đoạn miêu tả ngắn có thể giúp cho người dùng xem nhanh nội dung thông báo gửi đến mà không cần mở phải mở trực tiếp ứng dụng đó. Tuy nhiên, điều này cũng mang đến nhiều sự khó chịu và làm ảnh hưởng tới các thông tin cá nhân quan trọng trên màn hình khóa. Mặc dù được giới thiệu trên iOS 11 như là một tính năng mới, nhưng đối với người dùng Android thì đã quá quen thuộc!

Sau khi nâng cấp lên phiên bản iOS 11, bạn sẽ có thêm một tính năng riêng biệt khi thiết lập cài đặt thông báo là Hiển thị Bản xem trước. Đi kèm hai tùy chọn luôn luôn hiển thị, khi được mở khóa hoặc không thiển thị bất kỳ thông báo nào trên màn hình khóa.

Đối với iPhone X, người dùng cần thiết lập chế độ bảo mật Face ID và những thiết bị thấp hơn (từ iPhone 8 trở xuống) sẽ sử dụng bằng cách xác nhận mật khẩu hoặc Touch ID.

Dưới đây là các thao tác thực hiện kích hoạt chế độ ẩn nội dung thống báo trên iOS 11:

Mở Cài đặt > chọn mục Thông báo > Hiển thị Bản Xem trước


Tùy chọn chế độ Luôn luôn hiển thị nội dung hoặc chỉ hiển thị Khi thiết bị được mở khóa


Kết quả:


TECHRUM.VN / NGUỒN: PHONEARENA

 

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#2
Ẩn thì có rồi, chỉ là thêm cái nút tiện dụng cho all 1 lần thôi :D
 
Top Bottom