OPPO F5 bất ngờ xuất hiện trên tay thí sinh Hoa hậu hoàn vũ và MV Noo Phước Thịnh

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
3955 #1

Mới đây, mẫu điện thoại OPPO F5 bất ngờ xuất hiện trên tay các thí sinh cuộc thị Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017 trong buổi thực hiện viral clip. Trước đó, sản phẩm sắp trình làng này của OPPO cũng xuất hiện nhiều lần trong MV “Chạm khẽ tim anh một chút thôi” vừa ra mắt ngày hôm qua của ca sĩ Noo Phước Thịnh đã hé lộ khá nhiều điều về thiết bị này.

Theo thông tin từ Fanpage của Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017, các thí sinh này có buổi tập cat walk ngay tại “nhà chung”. Trong thời gian thư giãn, những cô gái xinh đẹp rất hào hứng khi được trải nghiệm selfie với mẫu điện thoại rò rỉ trong thời gian gần đây trên mạng xã hội là OPPO F5. Khi so kĩ những bức ảnh trên tay của những thí sinh này chúng ta sẽ nhận ra ngay là thiết kế bề ngoài của máy đã có nhiều điểm khác biệt hơn các sản phẩm tầm trung OPPO thời gian qua và đặc biệt là máy sở hữu màn hình tràn viền Fullvision đẹp mắt.


Ngoài ra, bức ảnh chụp mặt trước của máy còn cho biết thêm thông tin rằng F5 đã không còn sở hữu bộ đôi camera selfie kép như thế hệ đàn anh F3 nữa đây có thể xem là cắt giảm khá đáng tiếc. Trong khi đó, camera sau OPPO F5 dù chỉ có một cảm biến nhưng máy vẫn có khả năng zoom, nhưng là dạng điện tử. Về thông số cấu hình, hiện tại chưa biết sản phẩm mới này của OPPO sẽ sử dụng vi xử lý nào nhưng theo một số nguồn tin đồn thì máy sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon (dự kiến 630), màn hình 6.0 inch FullHD+, bộ nhớ trong 64GB và dung lượng pin khá lớn lên đến 4.000 mAh.


Ngoài ra, cộng đồng mạng cũng nhanh chóng phát hiện, trong MV mới của ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng xuất hiện “chuyên gia selfie” này.
Một số hình ảnh khác về OPPO F5 trên tay các thí sinh Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017:











Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom