[Android/iOS] Cùng điểm qua 8 tựa game mobile miễn phí vừa được phát hành trong tuần qua (14/10)

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3487 #1

Đến hẹn lại lên, hôm nay TECHRUM sẽ mang đến cho bạn đọc 8 tựa game mobile mới toanh, vừa được phát hành miễn phí trong tuần nữa qua. Trong danh sách game lần này, đa phần sẽ là những game thuộc thể loại Puzzle, Arcade, mang tính giải trí cao, khá thích hợp để bạn thưởng thức vào cuối tuần đấy..

1. Swing King and the Temple of Bling (Android)


Swing King là tựa game puzzle theo lối tapping, người chơi sẽ vào vai một chú khỉ tên Mumbles, và mục tiêu của bạn là phải khám phá ra những bí mật trong ngôi đền cổ đại và thu về những kho báu vô cùng giá trị.Game có mặt trên iOS vào tháng 7/2017 và gần đây đã có thêm phiên bản dành cho Android.
2. Sheep Frenzy 2 (Android/iOS)


Bối cảnh trong Sheep Frenzy 2 được thiết kế vô cùng ngộ nghĩnh và vui nhộn, với những chú cừu sở hữu tính cách riêng biệt và độc đáo, người chơi sẽ được lựa chọn một trong số những chú cừu này để chinh phục những thử thách mà màn chơi đề ra.
3. Beyond Oasis Classic (Android/iOS)


Beyond Oasis Classic là một trong những tựa game RPG lâu đời nhất đến từ hãng Sega, và hiện tại game đã gia nhập với "gia đình" Sega Forever trên nền tảng mobile.
4. cmplt (iOS)


Một tựa game puzzle được thiết kế trên nền pixel khá ngộ nghĩnh, liệu bạn có thể đoán được thứ gì còn đang thiếu trong câu đố đó hay không?
5. Train Bandit (iOS)


Train Bandit sẽ thử thách khả năng phản xạ của bạn một cách cực kỳ cao, người sẽ phải đối đầu với vô số kẻ thù ập đến từ hai phía, và người chơi sẽ phải tấn công thật nhanh, cũng như lựa chọn đúng phương hướng nếu không muốn nhân vật của mình bị giết.
6. San Giorli (iOS)


San Giorli là sản phẩm game thuộc thể loại puzzle do Tencent sản xuất, người chơi sẽ phải điều khiển chiếc phi thuyền của họ vượt qua những khu vực u ám và đồng thời giải quyết những chướng ngại trên đường di chuyển.
7. Lionheart: Dark Moon (Android/iOS)


Là một tựa game RPG Tactics sở hữu nền đồ họa 3D khá ấn tượng, trong Lionheart: Dark Moon, người chơi sẽ phải thu thập những chiến binh, những vị tướng tài để tạo nên một đội hình hoàn hảo nhất, cùng chiến đấu mang lại sự bình yên cho quê hương của họ.
8. Taichi Panda 3 (Android/iOS)


Taichi Panda 3: Dragon Hunter là phiên bản thứ 3 trong series game nổi tiếng Taichi Pandado hãng Snail Games phát triển và phát hành. Với sự đầu tư vô cùng "mạnh tay" đến từ Snail Games thì tựa game này đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người chơi trên thế giới, cũng như nhận được vô số những lời đánh giá tích cực từ những trang game lớn ở nước ngoài.
Code:
Taichi Panda 3: Dragon Hunter - APK file | APKPure
https://apkpure. com/store/apps/details?id=com.snailgameusa.pandathree

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom