[Android/iOS] Firstborn: Kingdom Come - Game chiến thuật xây thành thời Trung Cổ từ hãng Netmarble

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3496 #1

Bạn là một người yêu thích chiến thuật, thích chiêm ngưỡng những trận giáp lá cà với hàng trăm hay thậm chí hàng ngàn quân lính cùng một lúc, hay đơn giản bạn muốn cai trị một vương quốc, xây dựng và phát triển nơi ấy để cạnh tranh với người chơi khác chẳng hạn... Hãy đến với Firstborn: Kingdom Come, tựa game chiến thuật xây thành mới nhất đến từ Netmarble.


Netmarble là một cái tên vô cùng quen thuộc nếu như bạn là một người hay theo dõi những tin tức liên quan đến thị trường game mobile trên thế giới. Vốn là một hãng game có thế lực thuộc hàng nhất nhì tại Hàn Quốc, Netmarble luôn là nơi sản sinh ra những tựa game thuộc hàng top, điển hình như Seven Knight, Lineage2 Revolution, Phantomgate, MARVEL Future Fight... và Firstborn là sản phẩm game mới nhất vừa được ra lò cách đây vào hôm.

Firstborn: Kingdom Come là tựa game Strategy Base-building, hay còn gọi là chiến thuật xây thành. Game sẽ được người chơi đến với thời kỳ Trung Cổ, khi mà vũ khí, công cụ chiến đấu vẫn còn khá thô sơ, chủ yếu là cung tên, đao kiếm. Bên cạnh đó, để tránh gây nhàm chán, Netmarble còn bổ sung cả yếu tố thần thoại cùng ma thuật vào trong Firstborn, mang đến những trận chiến vô cùng khốc liệt và mãn nhãn.


Cũng tương tự như những game thể loại base-building khác, với vai trò là người cai trị một vương quốc, người chơi sẽ phải xây dựng nhiều loại công trình khác nhau nhằm thu thập nguyên liệu, tài nguyên, đồng thời chiêu mộ cũng như huấn luyện binh lính, củng cố khả năng phòng thủ trước những đợt xâm chiếm của kẻ thù. Nếu chỉ phòng thủ không thôi thì sẽ khá là nhàm chán phải không nào? Đúng thế, ngoài ra, người chơi còn phải dẫn dắt quân lính cũng như điều khiển những vị tướng mạnh mẽ, hành quân và khám phá những vùng đất mới, đồng thời liên minh với những người chơi khác để củng cố thế lực.


Bên cạnh việc xây dựng vương quốc, người chơi còn được chiêm ngưỡng những trận chiến đầy khốc liệt thông qua góc nhìn 3D Top-Down, mang đến những trải nghiệm vô cùng chân thực và đẹp mắt, đi kèm là những hiệu ứng kỹ năng cùng hiệu ứng tương tác khi quân lính tử trận hay chiến thắng. Vì có cả yếu tố RPG cho nên người chơi còn có thể huấn luyện cho những vị tướng mà họ sở hữu, trang bị vũ khí, học và nâng cấp kỹ năng để gia tăng khả năng tấn cũng như phòng ngự.


Theo thông tin được biết, thì hiện tại Firstborn: Kingdom Come hiện đang được Netmarble triển khai soft-launch tại một vài khu vực nhất định cho cả 2 nền tảng là Android iOS, người chơi có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tải về và trải nghiệm trước khi game được phát hành chính thức. Nhưng nhớ là phải chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực tương ứng, hoặc nếu bạn là người dùng Android thì hãy fake IP hay cũng có thể tải file APK thông qua trang APKPure để cài đặt.
Code:
Firstborn: Kingdom Come - APK file | APKPure
https://apkpure. com/firstborn-kingdom-come/com.netmarble.war

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom