Sơn Tùng M-TP tiếp tục được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu cho dòng OPPO F-Series thế hệ mới

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
8485 #1

Trong ít ngày qua, tại một số địa điểm ở khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh đã xuất hiện những banner rất lớn quảng cáo mẫu điện thoại OPPO F5 với câu slogan khá ấn tượng "Bắt trọn vẻ đẹp chân thực" đã gây chú ý mạnh cho những người qua đường và nhanh chóng được lan truyền trên các trang mạng xã hội. Sau khi tìm hiểu, được biết những banner quảng cáo này xuất hiện tại khu vực quận Tân Bình và cụ thểlà bên ngoài sân vận động quân khu 7 và nhà ga quốc nội sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

OPPO F5 đang là một trong những mẫu smartphone tầm trung được mong chờ nhất cuối năm nay với rất nhiều thay đổi mạnh mẽ từ thiết kế cho đến phần cứng bên trong. Trước đó, sản phẩm này từng xuất hiện trên tay top 10 thí sinh xuất sắc nhất vòng 4 cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017 cũng như MV "Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi" của Noo Phước Thịnh.


Không quá khó hiểu khi OPPO tiếp tục chọn mặt gửi vàng cho Sơn Tùng M-TP. Bởi chàng trai gốc Thái Bình đã có những đóng góp không nhỏ trong việc mang OPPO F1s lọt vào top những chiếc điện thoại bán chạy nhất năm 2016 và hiện cũng là ca sĩ có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ Việt Nam. Bên cạnh đó, OPPO F5 cũng là một sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng trẻ yêu thích những điều mới lạ, thích selfie đẹp nên việc chọn M-TP hoàn toàn phù hợp.


Banner đặt ngay khu vực nhiều tuyến đường giao nhau nên rất được chú ý
OPPO F5 dự kiến sẽ được trình làng vào đầu tháng 11 tại thị trường Việt Nam. Máy sẽ được trang bị màn hình tràn cạnh ấn tượng, hệ thống camera trước sau thế hệ mới chắc chắn sẽ mang đến chất lượng ảnh chụp tốt hơn và một điều không thể thiếu là cấu hình mạnh mẽ đủ để đạp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao của người dùng.




Các bạn quan tâm đến OPPO F5 có thể tham gia nhóm Kiểm tra Bảo mật để cùng nhau trao đổi những vẫn đề liên quan đến sản phẩm này.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom