[iOS] Nude: Ứng dụng tự động tìm và chuyển Hình ảnh - Video có nội dung nhạy cảm vào khu vực an toàn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4054 #1

Thông thường, để "cất giấu" những tấm ảnh có nội dung nhạy cảm thì chúng ta phải thực hiện việc lựa chọn thủ công để chuyển sang khu vực an toàn được tạo ra từ một số ứng dụng của bên thứ ba. Tuy nhiên, với ứng dụng "Nude - The Sexiest App Ever" thì các thao tác này sẽ hoàn toàn tự động hóa và bảo vệ bằng mã khóa hoặc dấu vân tay.

Nếu như so sánh về chức năng thì Nude cũng tương tự như một số ứng dụng giúp người dùng ẩn dữ liệu như Secret Calculator Photo Vault, Gallery Lock, Secret Folder hay KeepSafe. Tuy nhiên, ưu điểm lớn nhất của Nude - The Sexiest App Ever chính là sử dụng trí thông minh nhân tạo (AI) để tự động thực hiện các thao tác tìm kiếm hình ảnh có nội dung nhạy cảm đang lưu trữ trong bộ nhớ máy.


Theo như chia sẻ từ trang Phonearena thì nhóm phát triển trí ứng dụng Nude đã tiến hành "đào tạo" cho AI khả năng nhận biết chính xác hơn bằng cách sử dụng nguồn tài nguyên trên nhiều trang web chứa nội dung người lớn (như PornHub) và duyệt xem trên 30 triệu bức ảnh tổng hợp!

Mặc dù thuật toán của Nude - The Sexiest App Ever không phải là hoàn hảo nhất ở thời điểm hiện tại, nhưng nó sẽ được phát triển tốt hơn nữa trong thời gian tới.

Bạn có thể tải về và trải nghiệm thử Nude - The Sexiest App Ever qua liên kết phía dưới:
Hướng dẫn sử dụng nhanh:

Mở ứng dụng và thực hiện các thao tác thiết lập ban đầu (bao gồm cấp quyền truy cập thư viện ảnh, tạo mã khóa bảo vệ, xác thực email khôi phục đề phòng trường hợp quên mật khẩu v.v...)


Tại giao diện chính của ứng dụng, bạn có thể nhấn vào biểu tượng hình "cô gái" ở góc trên bên phải màn hình để khởi chạy quá trình quét hoặc để Nude - The Sexiest App Ever tự động thực hiện các thao tác này đều được.


Sau khi quá trình quét ảnh hoàn tất và toàn bộ dữ liệu nhạy cảm (hình ảnh, video) được chuyển vào "vùng an toàn", ứng dụng sẽ hiện một thông báo với lựa chọn Lưu hoặc Xóa ảnh gốc trên máy tùy vào như cầu cá nhân của bạn.


TECHRUM.VN / NGUỒN: PHONEARENA

Xem thêm:
 

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#2
Send nudes, don't send nuke, for peace :botay:
 

Thịnh Louis

New Member
Tham gia
6/6/17
Bài viết
238
Được thích
195
#5
Được ! Quả này tha hồ cho con Gấu mượn iPhone. Trước ngại đưa rùi từ từ nó cũng biết :D
Nó kêu bỏ đi nhưng cái thể loại Porn nó ăn sâu theo máu phái Nam sao bỏ được :))))
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom