[18/10/17] Mời tải 15 ứng dụng dành cho Android đang được miễn phí trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
15183 #1

Hiện tại trên cửa hàng ứng dụng Google Play đang cho phép người dùng tải về khá nhiều ứng dụng và trò chơi bản quyền miễn phí. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc smartphone Android thì hãy nhanh tay lựa cho mình một vài món trước khi thời gian kết thúc nhé!

Một số lưu ý cần biết:
# Ứng dụng đang được miễn phí

1. nBubble Elite - Notifications in bubble (Miễn phí | Giá gốc: 35.000đ)


Ứng dụng giúp bạn nhanh chóng trả lời tin nhắn Whatsapp, Facebook Messenger, Gmail, Email, SMS, hangouts hay tất cả các dịch vụ chat trực tuyến khác mà không cần mở chúng.
2. Pocket Spy Sound Recorder (Miễn phí | Giá gốc: 60.000đ)


Pocket Spy Sound Recorder tương tự như một ứng dụng gián điệp vậy! Cho phép người dùng ghi âm ở chế độ chạy nền của hệ thống mà không lo bị người khác phát hiện ra.
3. Meteogram Widget - Donate (Miễn phí | Giá gốc: 35.000đ)


Meteogram Widget là một ứng dụng thời tiết độc đáo dành cho smartphone Android. Người dùng có thể kiểm tra thời tiết một cách chính xác, kèm theo đó là một số thông tin như độ ẩm, sức gió, ngoài ra, ứng dụng còn có cả biểu đồ chỉ sự chệnh lệnh giữa các thông tin thời tiết.
4. Simple for Facebook Pro (Miễn phí | Giá gốc: 34.000đ)


Giống như Facebook Lite, Simple for Facebook Pro cũng là một công cụ gọn nhẹ giúp thay thế ứng dụng Facebook chính gốc cực tốt. Cho phép bạn chat, gọi điện thoại, gọi video với bạn bè, gửi biểu tượng cảm xúc, video, hình ảnh, quà tặng, duyệt newsfeed v.v...
5. Pro Music Player - MPlay (Miễn phí | Giá gốc: 14.000đ)


Pro Music Player mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới, cung cấp công cụ tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp với bộ code riêng để tinh chỉnh bass, treble, stereo,....cùng nhiều thông số âm thanh khác sao cho phù hợp nhất với bạn.
6. Pro File Manager - MFile (Miễn phí | Giá gốc: 7.000đ)


Nếu đang tìm một trình quảng lý file được tích hợp nhiều chức năng nâng cao để thay thế cho ứng dụng mặc định thì Pro File Manager - MFile sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn trong ngày hôm nay nhé.
7. DirectChat Pro (ChatHeads) (Miễn phí | Giá gốc: 41.000đ)


Nếu như bạn thường xuyên nói chuyện với bạn bè hoặc người thân bằng Zalo, Whatsapp hay Messenger, chắc hẳn sẽ cảm thấy việc chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng này khá là bất tiện và phiền phức. Chính vì vậy, DirectChat Pro sẽ cho phép bạn tạo chathead (bóng bóng nổi) từ bất kỳ ứng dụng trò chuyện nào.
8. Material Daily Calendar Widget (Miễn phí | Giá gốc: 40.000đ)


Với Material Daily Calendar, bạn có thể tạo và quản lý các ghi chú cá nhân một cách dễ dàng ngay trên màn hình chính của thiết bị thông qua widget tiện ích.
# Icon Pack - Tiện ích tùy biến giao diện đang được miễn phí

9. Letters Watch Face (Miễn phí | Giá gốc: 19.000đ)


Letters Watch Face cho phép bạn thay đổi giao diện thông thường trên những chiếc đồng hồ thông minh theo phong cách typography cực kỳ ấn tượng.
10. [Substratum]S8 Navbar (Miễn phí | Giá gốc: 7.000đ)


Đây là một gói chủ đề dành cho Substratum (ứng dụng cá nhân hóa), cho phép người dùng thay đổi biểu tượng của các phím điều hướng trên bất kỳ chiếc smartphone Android nào để giống như đang dùng một chiếc Galaxy S8 của Samsung vậy.
11. [Substratum] Hybrid UI Theme (Miễn phí | Giá gốc: 10.000đ)


Hybrid UI Theme tập trung khai thác hệ thống màu sắc trên những chiếc smartphone Android, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa các sắc thái của màu Red, Blue và Green (RGB) cùng với nền đen bí ẩn.
12. UnixP for KLWP (Miễn phí | Giá gốc: 10.000đ)


Gói theme dành cho những ai đang sử dụng bộ công cụ KLWP. UnixP sẽ giúp thiết bị của bạn trở nên ấn tượng hơn nhờ thiết kế mang phong cách hệ điều hành Unix.
13. Game of Life Live Wallpaper (Miễn phí | Giá gốc: 53.000đ)


Ứng dụng chuyên cung cấp các loại ảnh nền động theo phong cách pixel độc đáo, có thể giúp cho thiết bị của bạn trở nên ấn tượng hơn mỗi khi mở máy.
14. Postamp Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 23.000đ)


Postamp icon pack sở hữu thiết kế độc đáo với cảm hứng được lấy từ những chiếc tem giấy, giúp mang đến cho thiết bị của bạn một cảm giác trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ.
# Trò chơi đang được miễn phí

15. Devil Twins: VIP (Miễn phí | Giá gốc: 20.000đ)


Tựa game hành động RPG hấp dẫn với hệ thống chiến đấu tự động, rất nhiều kỹ năng đẹp mắt và những pha ra đòn liên tiếp. Liệu bạn có thể trở thành người mạnh nhất trong game? hãy khám phá điều đó cùng Devil Twins: VIP nhé.
(đang cập nhật tiếp...)
TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom