Nhanh tay "hốt" ngay 3 tựa game mobile đang miễn phí trong thời gian ngắn trên Play Store (18/10)

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3742 #1

Hiện tại trên hệ thống Play Store đang một vài tựa game đang được miễn phí trong thời gian ngắn, và nhân đây TECHRUM sẽ giới thiệu đến cho bạn đọc 3 cái tên nổi bật nhất, và lưu ý rằng những deal này chỉ được miễn phí vài ngày thậm chí là vài giờ kể từ khi bài viết này được đăng lên, cho nên các bạn hãy tranh thủ nhận ngay nếu như có tựa game ưng ý với mình nhé.

1. Warhammer: Doomwheel (Giá cũ: 68,000 VNĐ | Giá mới Free)


Doomwheel là một indie game nhận được đánh giá vô cùng cao từ giới phê bình chuyên môn cũng như từ phía người chơi, sở hữu lối chơi theo hướng Endless Runner, người chơi sẽ phải điều khiển cỗ xe quái dị của họ vượt qua vô số những chướng ngại trên đường đi và chạy càng xa càng tốt.
2. 4 Block Puzzle (Giá cũ: 70,000 VNĐ | Giá mới: Free)


4 Block Puzzle có cơ chế hoạt động khá tương tự so với Tetris, tuy nhiên thay vì thả rơi những khối vật thể xuống thì người chơi sẽ phải tự tay sắp xếp chúng lên một khu vực có diện tích 8x8.
3. Kung-Fu Clash Overdrive (Giá cũ: 22,000 VNĐ | Giá mới: Free)


Kung-Fu Clash Overdrive là một trong những Arcade Game cần người chơi phải bấm liên tục vào màn hình để chơi. Cơ chế thì khá là đơn giản, người chơi sẽ phải đối đầu mới hàng loạt những ninja và tìm cách để hạ gục chúng mà không để bản thân bị tấn công.


Nguồn: Phone Arena
 

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
#2
warhammer Doomwhee tải lần còn tính phí :angry: ko dám xóa vì tiếc tiền mà chơi cũng tạm được chứ không hya bác à
game nào bác mua rồi thì có thể xóa đi, sau này tải lại bình thường mà k mất phí đó bác :D tại nó lưu vào library trong tài khoản mà
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom