[19/10/17] Mời tải 7 ứng dụng trị giá 15 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7217 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí 7 ứng dụng bản quyền với tổng trị giá lên đến 15 USD. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
# Ứng dụng và tiện ích đang được miễn phí

1. Coyn (1,99 USD)


Coyn là một ứng dụng quản lý chi tiêu hàng ngày rất tiện dụng. Với Coyn, bạn có thể dễ dàng kiểm soát số tiền của bản thân một cách dễ dàng và cực kì an toàn do đó có thể giúp cho bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn trong sinh hoạt.
2. Basic Calc Pro - Calculator faithful to the basics (1,99 USD)


Basic Calc Pro là một ứng dụng máy tính đơn giản tập trung vào hệ thống tính toán đơn giản nhất, với thiết kế và thao tác sử dụng đơn giản sẽ giúp người dùng tính toán nhanh hơn.
3. Weather Now App (4,99 USD)


Weather Now App là ứng dụng thời tiết được thiết kế với hình ảnh 3D sinh động theo thời gian thưc, một số tính năng đặc biệt bao gồm: cho phép chọn các quốc gia khác nhau với hỗ trợ hình ảnh quốc kỳ, biểu đồ chi tiết dự báo trong 15 ngày, biểu đồ nhiệt độ ban đêm....
4. Flips Pro - Photo flip tools (0,99 USD)


Ứng dụng giúp chỉnh lại vị trí khung hình khi chụp ảnh selfie. Đây là một nhược điểm mà khá nhiều người dùng iOS cảm thấy khó chịu trên iPhone và iPad.
5. Haptic Keyboard: ENZO (0,99 USD)


Haptic Keyboard: ENZO sẽ cung cấp cho bạn tính năng taptic trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Tuy nhiên, chỉ tương thích với những thiết bị nào đã nâng cấp lên phiên bản iOS 11.
6. Relaxing Sounds


Bộ ba ứng dụng cung cấp cho người dùng những âm thanh du dương của thiên nhiên như đại dương, rừng núi v.v... tất cả đều được thu lại với chất lượng cao nhất và có thể giúp cho bạn thư giãn hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.
7. Voice Record - Memos (0,99 USD)


Voice Record Memos là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn thay thế cho ứng dụng ghi âm mặc định. Nhà phát triển Li Wei Qiong đã thiết kế lại toàn bộ giao diện và tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ thu/phát trên Voice Record để người dùng sử dụng hiệu quả hơn.
# Trò chơi đang được miễn phí

(tiếp tục cập nhật...)
TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom