[19/10/17] Mời tải 12 ứng dụng dành cho Android đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
13770 #1

Hiện tại trên cửa hàng ứng dụng Google Play đang cho phép người dùng tải về khá nhiều ứng dụng và trò chơi bản quyền miễn phí. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc smartphone Android thì hãy nhanh tay lựa cho mình một vài món trước khi thời gian kết thúc nhé!

Một số lưu ý cần biết:
# Ứng dụng đang được miễn phí

1. Bluetooth Mono Media (Miễn phí | Giá gốc: 17.000đ)


Ứng dụng hỗ trợ sử dụng các thiết bị kết nối Bluetooth tốt hơn, hạn chế bị gián đoạn bởi các tệp tin media khi có cuộc gọi tới hay gọi đi. Tương thích với cả hệ thống stereo trên xe hơi.
# Icon Pack - Tiện ích tùy biến giao diện đang được miễn phí

2. PitchBlack│Nougat/Oreo/Oxygen 8.0 Substratum Theme (56.000đ | Giảm còn: 31.000đ)


Bộ theme được kết hợp từ phong cách thiết kế của ba phiên bản Android khác nhau là Nougat, Oreo và Oxygen. Tuy nhiên, chỉ tương thích với những thiết bị sử dụng Android 7.0 trở lên và cài đặt sẵn Substratum.
3. The Dark Bat KLWP (Miễn phí | Giá gốc: 6.000đ)


Gói chủ đề giúp người dùng thay đổi hoàn toàn giao diện trên thiết bị. Tuy nhiên, đây không phải là một ứng dụng độc lập và bạn cần cài đặt thêm các công cụ hỗ trợ nâng cao KLWP.
4. Lemongras HD Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 53.000đ)


Lemongras HD cung cấp cho người dùng hơn 3800 icon ứng dụng được thiết kế theo kích thước chuẩn 192 x 192 pixel, sử dụng tông màu xanh lá làm chủ đạo và có thể tương thích với hầu hết launcher hiện đang có mặt trên Google Play.
5. Sano Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 23.000đ)


Sano icon sử dụng phong cách thiết kế flaticon cực kỳ bắt mắt và dễ kết hợp cùng nhiều chủ đề wallpaper khác nhau. Ngoài ra, với hơn 3500 biểu tượng thì bạn có thể thỏa sức tùy biến giao diện thiết bị mà không cần lo lắng tới việc liệu icon này có tương thích với ứng dụng đó hay không.
6. Aspire UX S8/Note 8 - Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 6.000đ)


Aspire UX sở hữu hơn 1200+ biểu tượng ứng dụng mang phong cách thiết kế trên Galaxy S8 và Note 8, có thể tương thích với hầu hết các launcher phổ biến hiện nay như Nova, Action, Apex, Holo, LG Home hay S Launcher v.v...
7. Black Silver Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 53.000đ)


Đúng như tên gọi, Black Silver Icon Pack phù hợp khi sử dụng trên những thiết bị trang bị loại màn hình Amoled nhờ sở hữu thiết kế nền đen bóng đơn giản. Tuy nhiên, vẫn có thể giúp cho giao diện toát lên một vẻ đẹp đầy quyến rũ.
8. Dominion Icon Pack (45.000đ | Giảm còn: 22.000đ)

9. Light X - Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 19.000đ)


Nếu như bạn là một người cá tính và thích sự kết hợp từ nhiều màu sắc với nhau thì mình chắc chắn rằng, Light X là gói icon phù hợp nhất dành cho bạn. Không chỉ đơn thuần là kết hợp giữa màu sắc, mỗi biểu tượng đều được thiết kế theo dạng 3D giúp tạo cảm giác như đang nổi trên màn hình thiết bị vậy.
10. Jaron XZ Gray Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 22.000đ)


Jaron XZ Gray Icon Pack mang phong cách thiết kế hình tròn đơn giản và sử dụng tông màu xám chủ đạo, có thể mang đến cho thiết bị của bạn cảm giác đồng bộ hơn khi áp dụng các loại ảnh nền tối.
# Trò chơi đang được miễn phí

11. 4 Blocks Puzzle (Miễn phí | Giá gốc: 70.000đ) - tiếp tục miễn phí


Tựa game puzzle sở hữu thiết kế đẹp mắt và lối chơi cực kỳ hấp dẫn. Trong game, bạn sẽ ghép nối các khối hình cùng màu lại với nhau để ăn điểm và thêm thành tích vào bảng xếp hạng của mình.
12. Dragon slayer - i.o Rpg game (Miễn phí | Giá gốc: 20.000đ)


Dragon slayer thuộc thể loại game đánh theo lượt, yêu cầu người chơi phải xây dựng một đội hình mạnh mẽ để tiêu diệt bẻ lũ tay sai cùng con rồng của tên lãnh chúa độc ác.
(đang cập nhật tiếp...)
TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom