Google Photos nền web đang gặp lỗi không hiển thị ảnh dù đã được sao lưu

Phạm Ngọc Gia Huy

Well-Known Member
Tham gia
19/5/17
Bài viết
297
Được thích
261
1676 #1

Google Photos đang gặp một vấn đề lại khi mới đây, một số người dùng Android đã nói rằng từ sau ngày 14/10, những bức hình được họ tải lên không hiển thị trên trang web dù truy cập bằng máy tính hoặc điện thoại, nhưng may mắn là tất cả vẫn đã được sao lưu.

Vấn đề này hiện đang bị khá nhiều người dùng phàn nàn trên diễn đàn Google và không chỉ ở Mỹ mà những người dùng ở các quốc gia khác đều gặp phải tình trạng tương tự. Một số người trên diễn đàn nói rằng họ đã gửi thông báo cho Google về vấn đề này và hi vọng rằng Google sẽ lên phương án sửa lỗi ngay lập tức sau khi nhận được tin. Các bức ảnh tuy không hiển thị trên bản trang web của Google Photos nhưng vẫn thấy được trong ứng dụng.





Phiên bản web không hiển thị hình ảnh, nhưng bản app vẫn có
Tuy nhiên, không phải tất cả người dùng Android đều gặp phải tình trạng này. Để kiểm tra xem bạn có gặp lỗi tương tự hay không hãy tải hình ảnh mới lên điện thoại của bạn và xem nó có xuất hiện trên photos.google.com hay không? Nếu bạn không nhìn thấy nó hoặc bất kỳ tấm ảnh nào sau ngày 15 tháng 10 thì bạn là một trong số những người dùng đang gặp vấn đề. Hy vọng Google sẽ nhanh chóng sửa lỗi.

Nguồn: phonearena
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom