[PC] Trải nghiệm miễn phí trước khi mua: Painkiller Hell & Damnation - Game FPS kinh dị đầy hấp dẫn

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2365 #1

Mang người chơi đến về với bối cảnh xa xưa với những tình tiết ghê rợn và u ám, Painkiller: Hell & Damnation là tựa game FPS kinh dị có phần cổ điển nhưng sở hữu gameplay vô cùng hấp dẫn, được phát hành vào năm 2012. Ở thời điểm hiện tại, Painkiller vẫn còn giữ mức giá 20 USD trên Steam, và nếu như bạn có ý định mua tựa game này nhưng vẫn có đôi chút lưỡng lự, thì từ bây giờ cho đến hết tháng 10, GameSessions sẽ cho phép bạn trải nghiệm miễn phí một phần của Painkiller trước khi quyết định đấy.


Trong Painkiller, Người chơi sẽ phải vượt qua khá nhiều màn chơi khác nhau, tận dụng những vũ khí sẵn có để càn quét tất cả những quái vật, ác quỷ khát máu đang lăm le tấn công bạn. Cốt truyện của Painkiller được chia ra thành nhiều chương tách biệt, và mỗi chương đều có khá nhiều màn chơi, và địa điểm của mỗi màn chơi đều được thiết kế theo nhiều đề tài khác nhau, như lâu đài, tu viện, nghĩa trang... Ngoài ra, còn hàng loạt những loại vũ khí cổ điển cũng được góp mặt trong Painkiller, đi kèm theo đó là khá nhiều loại súng ống mới mà người chơi có thể sở hữu được sau khi đạt được một vài điều kiện nhất định.


Bên cạnh single-player, nhà phát triển của Painkillker còn bổ sung vào game khá nhiều chế độ chơi khác để người chơi có thể chơi chung với bạn bè thông qua multiplayer. Điển hình như trong Survival Mode, cho phép tối đa 8 người chơi cùng tham gia và mục tiêu của mọi người là phải cố gắng sống sót càng lâu càng tốt trong một khu vực bị giới hạn. Ngoài ra còn một số chế độ PvP nổi bật khác như Deathmatch, Team Deathmatch, Chiếm Cứ Điểm, 1v1.

Vì là tựa game của năm 2012 cho nên cấu hình tối thiểu yêu cầu của Painkiller cũng khá là dễ thở, bạn đọc có thể tham khảo dưới đây.
  • Hệ điều hành: Windows XP SP3, Windows Vista/7
  • Bộ xử lý: Intel Core 2 Duo @ 2Ghz / AMD Athlon 64 X2 hoặc tương đương
  • Bộ nhớ: 2 GB RAM
  • Card đồ họa: NVIDIA GeForce 8600 / ATI Radeon HD 2600XT (256 MB)
  • DirectX®: 9.0c
  • Bộ nhớ trống: 5 GB

Từ bây giờ cho đến hết tháng 10/2017, bạn đọc có thể truy cập vào trang GameSessions để tải miễn phí và trải nghiệm thử một phần nhỏ của game trước khi quyết định có nên mua game hay không.


Nguồn: GameSessions
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom