Nếu iMac, MacBook, iPad, Apple Watch cũng có thiết kế như iPhone X...

Tố Thư

Moderator
Tham gia
6/2/17
Bài viết
930
Được thích
1,484
6702 #1
'
Nói đến iPhone X, có thể nói điều khiến ta chú ý nhất không phải Face ID, không phải màn hình tràn cạnh, mà chính là phần “khuyết” trên màn hình. Có người không thích lắm, người thì cực kỳ ghét, nhưng dù sao đây cũng là cách mà Apple đã chọn để mang đến một thiết kế mới lạ. Sẽ như thế nào nếu hãng tiếp tục áp dụng kiểu thiết kế này lên các sản phẩm khác như iMac, MacBook, iPad và Apple Watch?

Có thể thấy, với màn hình lớn trên MacBook, iPad hay iMac, phần khuyết chứa Face ID không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm hình ảnh, nhưng với Apple Watch và iPhone thì phần này chiếm khá nhiều diện tích, bạn hãy nhìn concept kênh YouTube Curved dưới đây để dễ tưởng tượng hơn.










Curved mang đến ý tưởng 5 sản phẩm, MacBook, iPad, Apple Watch, iPhone SE X, và iMac với màn hình tràn cạnh như iPhone X. Thiết kế này giúp màn hình chiếm gần như trọn mặt trước của tất cả các máy. Ấn tượng nhất là iMac và MacBook, với màn hình lớn, phần khuyết không quá “chướng mắt” và mang đến cảm giác rất đã.


Tất nhiên, đây chỉ là concept, có lẽ Apple sẽ không áp dụng thiết kế của iPhone X lên tất cả các sản phẩm của họ vì như thế còn gì là nét đặc trưng của “chiếc iPhone kỷ niệm 10 năm” nữa.

iPhone X sẽ mở bán vào ngày 3/11, nếu có điều kiện thì các bạn hãy mua để trải nghiệm nhé.

Xem thêm:


Tố Thư | Theo: 9tọMac
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom