Khai mạc triển lãm sản phẩm & công nghệ Canon Expo 2017: Nơi hội tụ những tinh hoa nhiếp ảnh

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
1587 #1

Sáng nay, triển lãm sản phẩm & công nghệ Canon Expo 2017 với chủ đề "Sắc màu công nghệ" đã được khai mạc tại sân vân động Hoa Lư Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Sự kiện này nằm trong chuỗi kỷ niệm 15 thành lập Canon Marketing Việt Nam và 80 năm thương hiệu Canon trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, Canon Expo 2017 cũng đánh dấu cột mốc lịch sử phát triển của Canon tại Việt Nam mà còn ghi dấu chặng đường 20 năm hợp tác gắn bó giữa hãng và nhà phân phối Lê Bảo Minh.

Canon Expo 2017 là một trong những triển lãm công nghệ đa phương tiện mang tầm quốc tế có quy mô lớn nhất nhì Việt Nam với khuôn viên rộng 2.000 m2 và diễn ra trong 4 ngày từ 26.10.2017 đến 29.10.2017, sự kiện mở cửa từ 9h sáng đến 21h tối, bao gồm những màn trình diễn công nghệ thú vị, chương trình giải trí đặc sắc và hoạt động tương tác hấp dẫn.


Tham gia sự kiện, khách tham sẽ được trải nghiệm những thiết bị hình ảnh đỉnh cao thế giới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như: bộ cảm biến CMOS 120MP và 250MP; máy in 3D; rạp chiếu phim từ các máy chiếu 4K “đỉnh” cấp quốc tế hay những chiếc máy ảnh nhỏ gọn hợp thời trang nhưng chất lượng chụp không thua kém DSLR. Triển lãm cũng là nơi những ý tưởng công nghệ (concept) đã thành hiện thực mà mổi bật nhất là bộ ba công nghệ đột phá sẽ hiện diện trong các mặt của đời sống tương lai: Công nghệ in ấn siêu sắc nét từ Canon với thiết kế tiện dụng cho hệ thống mực in hàng đầu, in trên nhiều chất liệu đa dạng, Công nghệ giải trí đỉnh cao với máy chiếu độ phân giải cao 4K & máy chiếu tương tác bắt chuyển động và công nghệ an ninh tương lai.


Canon Expo 2017 không chỉ là noi trưng bày những sản phẩm công nghệ mới nhất đến từ Canon cũng như những đối tác của hãng mà còn là lễ hội âm nhạc vô cùng sôi động với sự tham gia của nhiều ca sĩ trẻ hàng đầu VPop gồm: Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Min, Soobin Hoàng Sơn, Isaac, Quốc Thiên… sẽ biểu diễn liên tục trong thời gian diễn ra. Ngoài ra, đến với Canon Expo 2017, khách tham dự còn có thể mua những sản phẩm mới nhất với mức giá giảm sốc chưa từng có lên đến 50%






































Xem thêm:
 

Tina70

Active Member
Tham gia
13/2/17
Bài viết
222
Được thích
55
#2
Đi rồi....cảm giác hụt hẫng..Rất nhàm chán, ánh sáng trong khu vực triển lãm là 01 thảm hại....v..v...Nói chung không có sức lôi cuốn. :waaaht::waaaht:.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom