Phần màn hình trên Galaxy X sẽ giống như một chiếc điện thoại nắp gập

gauheo0401

Moderator
Staff member
Tham gia
16/5/17
Bài viết
336
Được thích
358
1880 #1

Samsung đang tích cực hoàn thiện chiếc smartphone màn hình gập để chuẩn bị ra mắt chính thức trong năm 2018. Thế nhưng bằng sáng chế mới của Samsung về smartphone này có vẻ sẽ khác đi rất nhiều so với những tin đồn trước đây.


Các bằng sáng chế mà hãng vừa nộp tại Hàn Quốc được phát hiện và đăng tải bởi LetsGoDigital đã phần nào bật mí Galaxy X sẽ sở hữu màn hình linh hoạt có thể gập đôi thông qua bản lề, thay vì là một màn hình liền như đã biết trước đây. Phần bản lề này chính là công nghệ màn hình gập của Samsung khi cho phép nối hai màn hình chính lại với nhau mà không bị cắt tầm nhìn.

Galaxy X sẽ không được như video quảng cáo của Samsung


Mặc dù chỉ tiết lộ phần mặt sau của màn hình hiển thị, nhưng có tưởng tượng rằng mặt trước của thiết bị này sẽ là màn hình dài có thể gập lại như những dòng điện thoại nắp gập trước đó. Với công nghệ này, kích thước màn hình của Galaxy X sẽ lớn gấp đôi các smartphone hiện nay mà không chiếm nhiều diện tích. Chưa thể chắc chắn đây có phải là bản thiết kế cuối cùng của Samsung Galaxy X hay không bởi vì đã có rất nhiều bản thiết kế khác nhau được rò rỉ.




Giám đốc điều hành Samsung Mobile, Dongjin Koh đã khẳng định rằng Galaxy X đang trong quá trình phát triển, nhưng nhiều khả năng chỉ bán giới hạn tại thị trường Hàn Quốc. Đây sẽ là một dự án mang tính thử nghiệm của Samsung, do đó không có gì chắc chắn rằng công nghệ này sẽ được tích hợp trên các siêu phẩm khác của hãng.
Xem thêm:


Nguồn: Techradar
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
18/1/17
Bài viết
173
Được thích
99
#2
1 xu hướng mới cho ngôn ngữ thiết kế cho các dế yêu đến từ tương lai
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom