Trên tay OPPO F5: Màn hình 18:9, camera selfie hỗ trợ xóa phông và trí tuệ nhân tạo

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3973 #1

Vừa qua, nhà sản xuất OPPO đã chính thức cho ra mắt chiếc smartphone F5. Video và ảnh cận cảnh của thiết bị đã được đăng tải trên kênh YouTube của channel công nghệ GadgetMatch.


Đầu tiên, dù có màn hình lên đến 6 inch,tuy nhiên OPPO F5 có kích thước tổng thể chỉ tương đương hai người đàn anh của mình là F3 và F1s. Điều này có được là nhờ màn hình của máy đã được chuyển sang tỷ lệ 18:9 và các viền bezel trên dưới được làm mỏng hơn.



Theo kênh YouTube này, thiết bị mang đến cảm giác cầm nắm cực kỳ tốt, trọng lượng nhẹ. Ngoài cảm biến vân tay, model này sẽ có thêm cơ chế bảo mật mới là nhận diện khuôn mặt. Các thử nghiệm cho thấy, tính năng hoạt động rất tốt trong điều kiện thiếu sáng. Nhưng có lẽ khả năng bảo mật sẽ không cao bằng cảm biến vân tay.

Một số hình ảnh trên tay:












Về cấu hình, cung cấp sức mạnh cho thiết bị là vi xử lý 8 nhân đến từ MediaTek. Theo GadgetMatch, con chip này sẽ có hiệu năng mạnh hơn so với OPPO F3 và gần như tương đương với Snapdragon 450 đang có mặt trên chiếc Vivo V7+. Các thông số khác của máy sẽ bao gồm 4GB RAM, 32GB bộ nhớ trong cùng viên pin dung lượng 3200mAh, có cổng kết nối micro USB, jack 3.5mm.








Về camera,OPPO F5 sở hữu camera chính với độ phân giải 16MP và camera trước 20MP với công nghệ AI. Các thử nghiệm cho thấy camera chính cho thiết bị cho màu sắc hơi sai lệch một chút trong điều kiện đủ sáng, tuy nhiên khi chuyển sang thiếu sáng, chất lượng hình ảnh cho ra là khá tốt.








Trong khi đó, với camera trước, người dùng hoàn toàn có thể tạo ra được những bức ảnh selfie với hậu cảnh được làm mờ mà không cần đến camera thứ 2. Mặc dù có một số chi tiết làm mờ chưa được tốt, tuy nhiên những hình ảnh trên đã tốt hơn rất nhiều so với OPPO F3 và vẫn đủ "ảo" để có thể đăng tải lên các mạng xã hội. Thêm vào đó, chế độ làm đẹp của model này cũng hoạt động rất tốt và có thể hoạt động kết hợp với tính năng làm mờ hậu cảnh.


Khi được lên kệ, OPPO F5 sẽ chạy trên hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat với giao diện Corlor OS được tùy biến. OPPO F5 dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam vào 4/11 tới.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GadgetMatch
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom