Microsoft đã tìm ra nguyên nhân khiến người dùng không thể cập nhật Windows 10 Fall Creators Update

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
7037 #1

Có rất nhiều người dùng đã gặp sự cố liên quan đến việc cài đặt Windows 10 Fall Creators Update, và giờ đây tiếp tục là một lỗi khác khiến việc nâng cấp Windows 10 thất bại trên một số máy tính cá nhân. Theo người dùng, họ không thể cài đặt Windows 10 Fall Creators Update trên thiết bị đang sử dụng chipset X299 của Intel và ổ SSD NVMe. Tuy nhiên, Microsoft đã tìm ra nguyên nhân khiến người dùng không thể cập nhật thành công Windows 10 Fall Creators Update.

Microsoft đã xác nhận rằng họ hiểu được vấn đề mà người dùng gặp phải và công ty đang tích cực làm việc với các OEM để phát hành bản sửa lỗi, nhằm ngăn chặn việc cài đặt Windows 10 Fall Creators Update. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trải nghiệm hệ điều hành mới này trên máy tính của mình, hãy tải về ISO chính thức từ Microsoft.
Cũng giống như các phiên bản trước của Windows, Windows 10 Fall Creators Update cũng bị lỗi. Bản cập nhật được tải xuống thành công nhưng khi khởi động lại máy tính, quá trình cài đặt sẽ hiển thị một thông báo lỗi và cuối cùng sẽ tự động khôi phục lại hệ điều hành Windows. Vấn đề này đã ảnh hưởng đến một số máy tính cá nhân đang sử dụng bảng mạch từ Gigabyte, Asus và MSI.

Một trong những tính năng mới được giới thiệu trong phiên bản Fall Creators Update là tính năng hỗ trợ thiết bị Windows Mixed Reality. Đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng khi tham gia các trò chơi như Minecraft. Windows 10 Fall Creators Update là bản cập nhật đi kèm khá nhiều cải tiến như: Thiết kế giao diện Fluent Design và tính năng mới trong ứng dụng My People. Sắp tới sẽ có bài viết trải nghiệm những thay đổi, và review ứng dụng Settings trên Windows 10 Fall Creators Update. Các bạn hãy vào TECHRUM để tìm hiểu nhé.

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom