Nokia 2 lộ toàn bộ thông số cấu hình trên AnTuTu

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3343 #1

Hiện tại, HMD đang dần tấn công vào tất cả các phân khúc giá trên thị trường với những chiếc smartphone Nokia. Sau một thời gian với các thiết bị cao cấp và trung cấp, sắp tới hãng sẽ cho ra mắt một chiếc smartphone giá rẻ mới là Nokia 2. Mới đây, thông số cấu hình của model này đã bị rò rỉ trên hệ thống cơ sở dữ liệu của AnTuTu.


Đầu tiên, Nokia 2 sẽ có tên mã là TA-1035, tên mã này từng bị rò rỉ vài ngày trước đây thông qua nhà phân phối B&H cùng mức giá chỉ 99USD. Cung cấp sức mạnh cho thiết bị sẽ là vi xử lý Snapdragon 212 đến từ Qualcomm với xung nhịp 1.3GHz, GPU Adreno 304, 1GB RAM, 8GB bộ nhớ trong cùng khả năng mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Màn hình trên Nokia 2 được đồn đoán sẽ có kích thước 4.5 inch độ phân giải HD. Các thông số khác của thiết bị sẽ bao gồm camera chính 8MP, camera trước 5MP, hệ điều hành Android 7.1.1 cùng viên pin 4000mAh.

Như vậy, với mức cấu hình trên có thể thấy, Nokia 2 không phải là một thiết bị đáp ứng được tất cả các nhu cầu của người dùng trong năm 2017. Tuy nhiên với mức giá rẻ, thiết bị sẽ được hướng đến phân khúc người dùng cơ bản và các thị trước mới nổi.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GizChina
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom