[Android] The King of Fighters: World - Biến dòng game KOF khi xưa trở thành một MMORPG tầm cỡ

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
4679 #1

The King of Fighters
(KOF) chính là series game đối kháng cực kỳ nổi tiếng của hãng SNK với tuổi đời khá lâu từ khi mà thế hệ trẻ vẫn còn gắn bó với những chiếc máy điện tử thùng. Trải qua nhiều năm trời, series KOF dần khẳng định được vị thế, đồng thời luôn là đối thủ cạnh tranh gay gắt với Street Fighter của Capcom Tekken của Bandai, thế nhưng việc biến một tựa game đối kháng trở thành game MMORPG thì có lẽ KOF chính là người đi tiên phong đấy.

KOF: World là sản phẩm ra đời từ sự hợp tác của Nhật và Trung Quốc, giữa công ty SNK và hãng LEDO Enteractive, và tất nhiên đây là một tựa game hoàn toàn chính chủ cho nên bạn không phải lo lắng về vấn đề game lậu hay bản quyền gì cả đâu.

Với sự góp mặt của hàng loạt nhân vật quen thuộc xuyên suốt cả series KOF, hãng LEDO Enteractive đã biến một tựa game thuộc dòng Đối Kháng (Fighting) đơn thuần trở thành một game MMORPG cực kỳ tầm cỡ, với một thế giới vô cùng rộng lớn và cho phép người chơi có thể điều khiển nhân vật của họ di chuyển một cách tự do, không còn gò bó trong một sân đấu màn hình ngang chật hẹp nữa.


Hầu hết các nhân vật trong KOF: World được thiết kế khá chi tiết từ hiệu ứng kỹ năng, đặc điểm ngoại hình cho đến hiệu ứng lồng tiếng khi nhân vật sử dụng chiêu thức bất kỳ, tạo cảm giác vô cùng quen thuộc đối với những ai từng là fan ruột của series KOF. Ngoài ra nhờ vào nền tảng đồ họa 3D tân tiến, KOF: World sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cùng những hiệu ứng tương tác giữa nhân vật và mọi trường khá đẹp mắt.


Tuy có đề tài xoay quanh thế giới của KOF thế nhưng KOF: World sở hữu mạch truyện khá tách biệt và không dính dáng gì mấy với những phiên bản Đối Kháng trước kia. Người chơi có thể lựa chọn giữa PvE PvP, hoặc vượt qua những ải thử thách nhất định, bám theo cốt truyện và cùng khám phá những địa danh, vùng đất nổi tiếng, hoặc tham gia PvP với những chế độ so tài cực hấp dẫn như 1v1 hay 3v3. Giành lấy chiến thắng và phần thưởng thu về thì không thể chê vào đâu được.


Điểm trừ lớn nhất của KOF: World trong thời điểm hiện tại có lẽ chính là do rào cản ngôn ngữ khi mà game chỉ mới phát hành giới hạn trong khu vực Trung Quốc và chưa hỗ trợ tiếng Anh, tuy nhiên bạn đọc vẫn có thể tải file APK và cài đặt trực tiếp từ trang chủ thông qua đường dẫn bên dưới.
Ngoài ra, nếu như bạn là một tín đồ của Anime thì cũng có thể theo dõi series The King of Fighters: Destiny đang được phát sóng nhằm quảng bá cho tựa game này đấy.
 
Top Bottom