Khi LG G7 cũng được thiết kế với phần khuyết như iPhone X nhưng đẹp mắt hơn

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
18275 #1

Hiện tại có thể thấy, chiếc iPhone X đến từ Apple có sức hút khá lớn, thiết bị đã nhanh chóng cháy hàng chỉ sau ít phút cho đặt trước. Tuy nhiên, hãy tạm quên đi iPhone X mà concept mới nhất của LG G7, cũng được thiết kế tương tự chiếc flagship của "Táo".


Ý tưởng chiếc LG G7 này sẽ có hai cạnh bị khuyết trên và dưới được làm giống như trên iPhone X, thêm vào đó, các viền bezel xung quanh của máy cũng được làm rất mỏng và gần như không có.


Cấu hình lý tưởng của tác giả sẽ là vi xử lý Snapdragon 845 đến từ Qualcomm. Vi xử lý này dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 12 tới, tuy nhiên có vẻ như Samsung đã mua trước cả lô hàng đợt đầu.

Mặt lưng của LG G7 sẽ là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED, và cảm biến vân tay. Thêm vào đó, mặt lưng này còn khá "lấp lánh" nhờ thiết kế tương tự nhiều mảng kính được ghép lại với nhau.

Có thể thấy, khả năng đi vào thực tế của concept này khá cao, chiếc LG G7 trên hội tụ đầy đủ rất nhiều yếu tố của một chiếc flagship trong năm 2018 như màn hình tỷ lệ dài được bao bọc bởi các viền bezel mỏng, cấu hình mạnh cùng những điểm nhấn riêng trong thiết kế. Chi tiết hơn, bạn đọc có thể tham khảo video:



Công Minh/ Theo: Wccftech
 
Last edited by a moderator:

nguyenmanh287

Well-Known Member
Tham gia
20/2/14
Bài viết
1,035
Được thích
360
#3
x còn đỡ. 1 nửa chiếc kotex. con này thì đúng chuẩn cái kotex luôn. vãi cả thiết kế
 
Top Bottom