Cùng ngắm concept mới nhất của Nokia 9 với thiết kế màn hình tràn viền vô cùng ấn tượng

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1982 #1

Sau khi chiếc Nokia 7 được ra mắt, nhiều người dùng vẫn đang chờ đợi sự xuất hiện của chiếc flagship Nokia 9. Tuy nhiên, thời điểm ra mắt của flagship này vẫn còn khá "mập mờ", trong thời gian chờ đợi, bạn đọc có thể thưởng thức concept mới nhất của Nokia 9 Edge với thiết kế viền màn hình siêu mỏng tương tự như chiếc Note 8 đến từ Samsung.


Đầu tiên, chiếc Nokia 9 Edge trong concept lần này sở hữu màn hình được vát cong sang hai bên cạnh kích thước 5.5 inch. Điều này sẽ tạo ra một thiết kế vô cùng hấp dẫn cho thiết bị. Mặt lưng của máy sẽ là vị trí của cụm camera kép độ phân giải 16MP được sắp xếp theo chiều dọc cùng đèn flash LED và cảm biến vân tay.


Một tính năng cực kỳ thú vị mà chúng ta có thể thấy được từ mặt sau của Nokia 9 Edge chính là máy chiếu hồng ngoại. Theo đó, tính năng trên có thể "nhân bản" màn hình của thiết bị giúp nâng cao trải nghiện hơn cho người dùng.


Về cấu hình, Nokia 9 Edge sẽ được lên kệ với 2 phiên bản khác nhau bao gồm 6GB RAM + 64GB bộ nhớ trong và 8GB RAM + 128GB bộ nhớ trong. Trong khi đó, camera selfie của thiết bị lại bị hạ độ phân giải xuống chỉ còn 8MP (so với 13MP trên Nokia 8).


Hiện nay, HMD Global được cho là đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển chiếc Nokia 9 với thiết kế viền bezel mỏng cùng màn hình kích thước lớn. Theo các tin đồn, Nokia 9 có thể được ra mắt tại triển lãm Mobile World Congress (MWC) được diễn ra vào năm sau.



Công Minh/ Theo: GizmoChina
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom