[Giải trí] Chỉ vỏn vẹn hai câu, nhưng những chuyện kinh dị này đủ để bạn lạnh sống lưng

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,266
Được thích
808
4452 #1

Có những điều không cần dài dòng cũng đủ "thấm" và các mẩu truyện kinh dị siêu ngắn dưới đây sẽ chứng tỏ điều đó. Vừa đọc vừa tưởng tượng cho vui nhé các bạn.

#1 Trong điện thoại tôi có ảnh chụp tôi đang ngủ. Tôi sống một mình.

#2 Chị gái tôi nói mẹ đã giết chị ấy. Mẹ nói là tôi không có chị gái.

#3 Bạn nghe tiếng gọi của mẹ từ dưới bếp. Khi bạn chuẩn bị đi xuống, bạn nghe có tiếng thì thầm trong tủ: "Đừng xuống dưới con yêu, mẹ cũng nghe thấy tiếng gọi đó."

#4 Thứ cuối cùng tôi thấy là chiếc đồng hồ báo thức điểm lúc 12:07 trước khi cô ấy nhấn móng tay hư vào ngực của tôi và tay khác bóp họng không cho tôi la hét. Tôi bật ngồi dậy như tên bắn, biết đó là mơ, nhưng khi tôi thấy đồng hồ điểm lúc 12:06, tôi nghe tiếng cửa tủ mở ra cọt kẹt.

#5 Tôi không thể di chuyển, không thể thở, không thể nói được hoặc không thể nghe và trời lúc nào cũng tối đen. Nếu tôi biết sẽ cô đơn thế này, thì đáng lẽ tôi bị hỏa táng cho rồi.


#6 Tôi giật mình thức dậy do nghe thấy tiếng máy lách cách ru ngủ đứa con đầu lòng của tôi. Khi tôi điều chỉnh tới vị trí mới, tay tôi vô tình chạm vào vợ ngủ cạnh bên tôi.

#7 Sau khi liều lĩnh vật lộn để cử động bất kỳ phần cơ thể bị liệt, để thông báo cho các bác sĩ biết là anh còn tỉnh táo trước khi họ rạch nhát đầu tiên, anh vui mừng khi thấy một trong các y tá đã nhận ra con ngươi của anh giãn ra do ánh sáng. Cô cuối xuống gần anh và thì thầm to nhỏ vào tai anh, cô nói: "bộ mày tưởng bọn tao không biết là mày đang tỉnh hả?"

P/s: Đêm đó người ta tìm thấy một thi thể không còn bộ đồ lòng nào hết :v

#8 Con gái của tôi không ngừng khóc lóc và la hét vào giữa đêm. Tôi ra mộ và yêu cầu nó dừng lại, nhưng dường như vô ích.

#9 Tôi tỉnh giấc và cảm giác mọi việc có vẻ sai sai; bên ngoài thật yên tĩnh. Tôi nhìn ra cửa sổ và thấy mọi người vẫn đứng đó, nhìn vào nhà của tôi.

P/s: Ai mà nhìn vô "nhà" ổng, thấy ổng mở mắt chắc té đ*i.


#10 Các bác sĩ nói với người bị cụt rằng thỉnh thoảng anh có thể trải qua hiện tượng "chi ảo". Không ai chuẩn bị cho anh khoảnh khắc đó, nhưng khi anh cảm thấy mấy ngón tay lạnh buốt chạm qua chi ảo của anh.

#11 Sống chung từ nhỏ với chó mèo nên tôi quen với âm thanh cào cấu vào cửa nhà khi tôi đi ngủ. Giờ tôi sống một mình, tiếng ồn đó càng ngày khó chịu.

#12 Tối nay làm việc ca đêm một mình. Có một gương mặt trong hầm chứa liếc nhìn vào máy quay an ninh.

#13 Tôi tỉnh giấc do nghe tiếng gõ vào kính. Lúc đầu, tôi tưởng đó là cửa sổ cho đến khi tôi nghe tiếng gõ xuất phát từ cái gương soi.

#14 Sau một ngày làm việc vất vả tôi trở về nhà và thấy bạn gái tôi đang đặt đứa con vào trong nôi. Tôi không biết cái nào đáng sợ hơn, thấy người bạn gái đã chết cùng với đứa con chết non, hay biết rằng có ai đó đột nhập vào căn hộ để đưa họ vào.

#15 Cô ấy hỏi sao tôi lại thở nặng nhọc quá vậy. Tôi trả lời làm gì có.

#16 Họ đang ăn mừng ca đông lạnh thành công đầu tiên. Anh ta không biết làm sao để nói với họ rằng anh ta vẫn còn đang tỉnh táo.


#17 Cô thì thầm: "Em không ngủ được", chui vào giường với em đi. Tôi tỉnh giấc trong lạnh lẽo, chụp lấy cái đầm được chôn cùng cô ấy.

P/s: Hết "nhà" rồi tới "giường".

#18 Chắc bạn biết cảm giác lạ lùng khi mà thỉnh thoảng cả cơ thể bạn giật bắn trong lúc bạn ngủ quên? Nếu bạn biết có một cái máy quay hướng vào bạn, và bạn thấy cảnh lúc nó lưu lại được, bảo đảm bạn không dám ngủ nữa.

P/s: Tối chủ nhật cũng thức khuya rồi ngủ quên giống vậy. T_T

#19 Trong bóng đêm, một gương mặt cười toe toét nhìn chằm chằm vào tôi từ bên ngoài cửa sổ phòng ngủ. Tôi sống ở tầng 14.


#20 Buổi tối ở cabin trong khu rừng và đi vào giấc ngủ đối với tôi không dễ dàng gì, vì những bức chân dung trên tường chỉ là những bức ảnh bị biến dạng,hư nát và gớm ghiếc. Tôi sẽ không bao giờ đi vào giấc ngủ một cách dễ dàng được nữa, vì khi tôi tỉnh giấc tôi không thấy bức chân dung nào cả, chỉ có những cái cửa sổ mà thôi.

#21 Tôi luôn tưởng con mèo của tôi có vấn đề về mắt - nó cứ nhìn chăm chú vào mặt tôi suốt. Cho đến một ngày, tôi nhận ra chỉ là nó đang nhìn cái gì đó đằng sau lưng tôi.

#22 Không có gì giống như điệu cười của một đứa trẻ. Trừ khi lúc đó là một giờ sáng và bạn ở nhà một mình.

#23 Sau nhiều năm ở một mình trong ngôi nhà lớn này, tôi phát hiện ra một bí mật kinh hoàng. Lúc này, số cảnh cửa tôi đóng nhiều hơn số cảnh cửa tôi mở.

#24 Có cái gì đó đang theo dõi tôi suốt vài tiếng. Thỉnh thoảng tôi bắt gặp cái nhìn thoáng qua phản chiếu trong màn hình máy tính, nhưng tôi không dám quay đầu lại.

P/s: Vừa đọc cái này vừa nhìn vô cái màn hình to trước mặt, một cảm giác thật yomosttt... Ai trong gương đẹp quá!!! A, thì ra là mình.

#25 Để cái gương lại chỗ cũ đi. Chúng tôi muốn nhìn bạn nữa.

P/s: Lúc đầu đọc mấy lần chưa hiểu, hiểu rồi thì ôi thần linh ơi...

Theo: Bored Panda
 
Last edited by a moderator:

San Sỏi

New Member
Tham gia
27/3/18
Bài viết
21
Được thích
2
#16
Cái này mà đọc buổi tối thì chắc thôi rồi luôn ấy
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom