Lộ cấu hình của smartphone đến từ Razer: Màn hình 120Hz, 8GB RAM và camera kép

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3233 #1

Trước đây, đã từng có một số tin đồn rò rỉ cho biết, nhà sản xuất các thiết bị ngoại vi và laptop Razer đang trong quá trình nghiên cứu và chuẩn bị để cho ra mắt một chiếc smartphone chuyên chơi game của mình. Mới đây, thiết bị này đã bất ngờ xuất hiện tại một trang bán hàng ở Anh và trong trạng thái "tạm thời hết hàng".


Đầu tiên, chiếc smartphone này sẽ có tên gọi chính thức là Razer Phone. Thiết bị sở hữu màn hình IGZO có kích thước 5.72 inch với tốc độ quét lên đến 120Hz giúp tăng cường trải nghiệm cho các game thủ.

Về âm thanh, Razer Phone sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm giải trí vô cùng tốt với công nghệ Dolby Atmos kết hợp cùng loa ngoài được chứng nhận bởi THX. Trong khi đó về camera, thiết bị sẽ có camera kép ở mặt lưng bao gồm một cảm biến chính 12MP và cảm biến phụ độ phân giải 13MP. Khi được lên kệ, thiết bị còn sở hữu một viên pin với dung lượng 4000mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0, 8GB RAM cùng kết nối 4G LTE.

Tuy nhiên chúng ta cũng không thể loại trừ trường hợp những thông tin bị rò rỉ trên chỉ là giả mạo. Hiện tại, Razer vẫn chưa đưa ra nhiều thông tin về chiếc smartphone này.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GadNets
 
Last edited by a moderator:

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#2
120Hz khác gì 50 60Hz trên màn hình máy tính
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom