Cận cảnh Nokia 2: smartphone giá rẻ dung lượng pin cao

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3960 #1

Vào chiều ngày hôm qua, nhà sản xuất Nokia đã chính thức cho ra mắt chiếc smartphone giá rẻ mới nhất của mình là Nokia 2 với điểm nhấn chính nằm ở thời lượng pin cực lâu. Mới đây, trang tin Android Cental cũng đã có bài trên tay và trải nghiệm thiết bị, mời bạn đọc cùng tham khảo.


Có thể thấy ngay từ đầu, Nokia 2 có rất nhiều trang bị đáng giá trong phân khúc giá rẻ. Thiết bị sở hữu một thiết kế rất đặc trưng của Nokia cùng phần khung viền được hoàn thiện bằng nhôm A6000 chắc chắn. Đây là một điều rất hiếm thấy ở các điện thoại giá rẻ cùng tầm giá khác.


Trong khi đó, mặt lưng của Nokia 2 lại được làm bằng nhựa và cho phép tháo rời nắp lưng. Tuy nhiên viên pin 4100mAh của thiết bị lại được gắn cố định vào phần thân.


Về màn hình, Nokia 6 sở hữu màn hình TFT có kích thước 5 inch độ phân giải HD và được bảo vệ bởi mặt kính Gorilla Glass 3. Với ngoại hình nhỏ gọn, người dùng có thể rất dễ dàng sử dụng thiết bị chỉ với một tay.


Về cấu hình, Nokia 2 sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 212, 1GB RAM, 8GB bộ nhớ trong và hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat. Đây là một mức cấu hình khá thấp tuy nhiên vẫn đủ đáp ứng cho những người dùng cơ bản và cần một chiếc thiện thoại đủ để nghe gọi, giải trí nhẹ nhàng.


Về dung lượng pin, Nokia 8 sở hữu viên pin có dung lượng 4100mAh và cung cấp cho người dùng 5 tiếng sử dụng liên tục đến khoảng hai ngày nếu dùng ít. Tuy nhiên vì không được trang bị công nghệ sạc nhanh, bạn sẽ phải mất đến 2.5 tiếng để nạp đủ năng lượng cho máy.


Cuối cùng khi được lên kệ, Nokia 2 sẽ có giá bán chỉ 6000 Rs, tương đương 2.1 triệu đồng. Với mức giá trên, thiết bị khó có thể nào cạnh tranh với các model đến từ Trung Quốc như Xiaomi hay Meizu, tuy nhiên thiết bị sẽ là một lựa chọn khá hấp dẫn cho những ai là fan của Nokia hoặc cần một thiết bị có chất lượng gia công bền bỉ.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: AndroidCentral
 
Last edited by a moderator:

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#2
Em này chạy Uber và Grad ngon
 

vildta

New Member
Tham gia
2/9/17
Bài viết
172
Được thích
130
#3
Nhìn phím ảo rỗ kinh nhỉ, nhất là phím home :v
 
Top Bottom