Xiaomi công bố triển khai phiên bản MIUI 9 chính thức trên toàn cầu

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3256 #1

Trong ngày hôm qua, Xiaomi đã tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại thị trường Ấn Độ và công bố phát hành phiên bản MIUI 9 chính thức trên toàn cầu. Những thiết bị đầu tiên được trải nghiệm bộ giao diện MIUI 9 hoàn chỉnh bao gồm Redmi Note 4, Mi MIX 2, Mi Max 2 và dòng Redmi Y1 series.

Có thể nói rằng, MIUI 9 là một sự "lột xác" mạnh mẽ của hệ điều hành MIUI, được trang bị rất nhiều tính năng hữu ích mới và cải thiện đáng kể khả năng hoạt động, mức độ ổn định cũng như tốc độ khởi chạy ứng dụng nhờ việc tối ưu hóa CPU. Bên cạnh đó, Xiaomi còn tích hợp thêm trợ lý ảo "Smart Assistant", hỗ trợ tốt nhất khi người dùng thực hiện các thao tác tìm kiếm hình ảnh hay tự động đề xuất trong app launcher v.v...
Với phiên bản MIUI 9 Global Final, hãng cũng nâng cấp một số thành phần quan trọng khác như trình khởi chạy ứng dụng thông minh, chia nhỏ màn hình và app vault. Đặc biệt nhất là tùy chỉnh truy cập bằng cách vuốt từ màn hình chính của thiết bị, tự động xoá bộ nhớ cache, thêm 21 biểu tượng cảm xúc động, đồng bộ các thông báo và trả lời nhanh từ lock screen.


Theo như trang GSMArena chia sẻ, Xiaomi đang nỗ lực để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất trên MIUI, làm cho nó hoạt động nhanh hơn và được so sánh ngang bằng (thậm chí là nhỉnh hơn) với Android One của Mi A1 hay Samung Experience 8.1 trên J7 Max.

Riêng với thị trường Ấn Độ, hãng tích hợp thêm khả năng thiết lập nhãn dán, chủ đề độc quyền và 25 thẻ tùy chỉnh trong ứng dụng lịch dành riêng cho các lễ hội tại quốc gia này.

Video tổng quan về MIUI 9

Hiện tại, chương trình triển khai MIUI 9 trên toàn cầu chỉ mới bắt đầu và thực hiện việc cập nhật thông qua giao thức OTA trên một số dòng máy. Nếu bạn muốn update thủ công bằng ROM thì cần chờ thêm chút thời gian nữa nhé!

Danh sách chính thức các thiết bị được cập nhật lên MIUI 9:


Xem thêm:
TECHRUM.VN / NGUỒN: MIUI, GSMARENA

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Himanxim

Member
Tham gia
22/8/17
Bài viết
76
Được thích
57
#2
toẹt vời. đang đợi bản OTA cho em redminote4x
 

TWINNA

Member
Tham gia
17/11/15
Bài viết
37
Được thích
13
#3
Download rom ở đâu vậy các bác?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom