Dropbox dành cho Windows 10 Mobile và PC được cập nhật giao diện và tính năng mới

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
2735 #1
Dropbox đã hoạt động và hỗ trợ tốt nền tảng Windows 10 trong một thời gian rất dài, cùng với đó là các bản cập nhật tính năng hữu ích từ nhà phát triển Rudy Huyn. Và hôm nay, người dùng Dropbox trên Windows 10 Mobile và PC đã nhận được bản cập nhật mới, đi kèm với giao diện Fluent Design và một số tính năng hữu ích.

Bản cập nhật mới này đã thay đổi tên ứng dụngthành Dropbox Mobile thay vì Dropbox for Windows 10 Mobile như phiên bản trước đó. Bản cập nhật này cũng đi kèm thiết kế mới của Microsoft mang tên Fluent Design ở thanh điều hướng phía bên trái của ứng dụng. Với bản cập nhật trên PC, Dropbox bây giờ đã được tích hợp thêm ba tùy chọn bố cục khác nhau để hiển thị các tập tin của người dùng theo dạng Gallery, danh sách, hoặc nội dung. Bạn có thể chọn bố cục phù hợp với mình.


Ứng dụng Dropbox là một giải pháp thay thế cực kỳ tốt cho người dùng Windows 10 Mobile, nếu muốn lưu trữ ảnh, video, ghi chú và nhiều loại tập tin khác trên đám mây mà không muốn sử dụng ứng dụng OneDrive của Microsoft. Bản cập nhật mới nhất cho ứng dụng Dropbox dành cho Windows 10 Mobile hiện đã hoạt động, và bạn có thể tải ở link dưới:
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom