[Giải trí] Khám phá 14 công việc kỳ lạ nhất hành tinh mà bạn không thể ngờ đến

Phạm Ngọc Gia Huy

Well-Known Member
Tham gia
19/5/17
Bài viết
297
Được thích
261
2741 #1

Nếu như bạn đã quá quen với những công việc thường ngày như văn phòng, bác sĩ, kĩ sư, bán hàng,... thì nay Techrum xin giới thiệu đến các bạn những công việc hết sức kỳ lạ và thú vị không kém mà có thể bạn sẽ không bao giờ ngờ đến. Vậy đó là những việc gì hãy cùng đón xem bài viết dưới đây nhé!

1. Dịch vụ "ôm"


Bạn đang độc thân? Bạn đang cô đơn? Không có "nửa kia" vào những ngày trời đông buốt giá như này? Đừng lo vì trên thế giới này có một số công ty sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, giúp bạn có một "mùa đông không lạnh" với dịch vụ "ôm". Bạn có thể ôm một ai đó với mức phí từ 60-80 USD một giờ. Lưu ý: Không được làm bất kỳ điều gì khác ngoài ôm!!

2. Thợ lặn nhặt banh golf


Bạn biết đấy, tính chất của môn đánh golf vô cùng đặc biệt khi vừa diễn ra ở ngoài trời cũng như phạm vi vô cùng rộng lớn. Vậy nếu như trái bóng lỡ rớt xuống hồ thì phải làm sao? Chính vì điều đó mà chúng ta có một công việc hết sức đặc biệt này. Những người thợ lặn sẽ tìm kiếm những trái bóng đã không may rớt xuống đáy hồ. Tuy vậy, đây không phải là một công việc dễ dàng, bạn có nguy cơ phải đối mặt với hàng loạt thứ nguy hiểm như bùn, tảo hay thậm chí là cả rắn,...

3. Nhân viên thử thức ăn vật nuôi


Có một số người họ xem vật nuôi như một thành viên đặc biệt trong gia đình vì vậy thức ăn cũng phải luôn đảm bảo chất lượng. Vì vậy mà chúng ta cần đến những người thử thức ăn cho thú cưng của họ. Những nhân viên sẽ nếm thử trước để đánh giá hương vị cũng như chất lượng cho món ăn xem đã đạt chuẩn hay chưa?

4. Nhân viên kiểm tra giường chiếu


Như tiêu đề đã nói, đây là những nhân viên kiểm tra chất lượng giường (nệm và gối) cho các công ty và khách sạn. Bạn được trả lương để nằm xuống trên những chiếc nệm êm ái. Thoạt nghe có vẻ đây là một công việc mơ ước tuy nhiên không phải là không có khó khăn. Một người kiểm tra giường chiếu tốt là một người có kỹ năng để nhận biết nệm có bị sụp xuống hay các cạnh có đủ chắc chắn để ngồi lên hay không?

5. Nhân viên thử mùi giấy ăn


Bạn có biết vì sao mà tất cả các loại giấy ăn đều có mùi thơm hoặc không có mùi hay không? Bởi vì họ có một đội ngũ thử mùi khăn giấy để đảm bảo rằng không có bất kỳ một mùi khó chịu nào ở đó. Và cũng như các công việc trên, đây vẫn là một công việc không hề dễ dàng một chút nào.

6. Nhân viên thử nghiệm chăm sóc da



Họ là những người làm việc cho các công ty chăm sóc da, tại đây các nhân viên được thử một số sản phẩm để xem những thay đổi trên da của họ. Để làm được công việc này, bạn cần phải cần kiến thức cũng như sự nghiêm túc để đánh giá đúng qua đó lựa chọn phê duyệt hoặc từ chối sản phẩm.

7. Nhân viên xếp hàng thuê


Gần đây, một dịch vụ mới toanh vừa ra đời để phục vụ cho những tín đồ thời trang nhưng lại thiếu tính kiên nhẫn. Mặc dù rất muốn sở hữu món hàng đang "hot" nhưng không phải ai cũng có thời gian và chịu khó bỏ công sức ra để có nó. Bởi vậy chúng ta có những người xếp hàng thuê, họ được trả phí để đứng chờ nhiều giờ liền bên ngoài cửa hàng nhằm mua được món hàng ưng ý. Đây là một công việc cực kỳ nhàm chán và khó khăn.

8. Nhân viên thử ống trượt công viên nước


Để có được một hệ thống ống trượt nước hoàn hảo phải đảm bảo sự an toàn cũng như thích thú cho người chơi. Trách nhiệm của những nhân viên thử ống trượt nước là kiểm tra lượng nước cần thiết, tốc độ có thể đạt được và mức độ an toàn cần thiết để đảm bảo những giây phút thú vị cho khách hàng.

9. Nhân viên lấy chất độc rắn


Nọc độc rắn có thể ứng dụng trong nhiều thứ, đặc biệt là trong nghiên cứu khoa học. Vì thế nhu cầu về nọc độc đang rất cần thiết tuy nhiên để có được nó lại là một điều không hề dễ dàng. Những nhân viên sẽ phải trải qua những ngày chỉ đẩy rắn vào một cái hộp nhựa để chiết xuất độc. Đây thực sự là những người anh hùng dũng cảm, nhờ có họ mà rất nhiều người đã được cứu sống.

10. Người mẫu "hình thể"


Hóa ra giờ đây bạn không cần phải có một gương mặt xinh đẹp hay một thân hình "bốc lửa" để được làm người mẫu. Nếu bạn có một bàn tay hay bàn chân đẹp các công ty sẽ sẵn sàng mời bạn đến để quảng bá sản phẩm của họ. Hay thậm chí một số nơi còn tìm kiếm những đôi tay hay đôi chân xấu xí để làm mẫu mà còn được trả một mức lương cực kỳ hậu hĩnh.

11. Nhân viên bắt giun


Có bao giờ bạn tự hỏi những cửa hàng bán đồ câu cá lại có giun nhiều như thế không? Câu trả lời là họ có một đội ngũ những người bắt giun để cung cấp cho cửa hàng. Giun có thể được tìm thấy khắp mọi nơi, trong sân vườn, trong công viên, trong sân golf,... bất kỳ đâu bạn cũng có thể kiếm ra tiền.

12. Nhân viên ăn thử côn trùng

'
Nếu như bạn là một fan của X Factor hay Fear Factor chắc hẳn không quá xa lạ với những thử thách ăn thịt côn trùng. Để đảm bảo món ăn "rợn người" này không có hại gì, chương trình sẽ thuê những người nếm thử trước món côn trùng này. Họ cố gắng ăn những món khủng khiếp này để đảm bảo rằng không ai bị thương ... ngoại trừ họ. Đổi lại họ được trả một mức phí cực cao cho công việc này.

13. Người mẫu ảnh "nude"


Đây là một công việc nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều. Có một số người coi đó là bất hợp pháp, là dung tục tuy nhiên một số khác lại cho rằng đó là nghệ thuật. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì đây cũng là một công việc hết sức thú vị và đặc biệt. Bạn không cần phải có một cơ thể hoàn hảo, điều cần nhất là bạn cần có sự tự tin trước nhiều người và tập trung giữ nguyên tư thế trong nhiều giờ đồng hồ.

14. Nhân viên kiểm tra "mùi cơ thể"


Mùi cơ thể ở đây là nách, đây là những nhân viên làm cho các công ty sản xuất lăn khử mùi. Công việc cụ thể rằng những nhân viên sẽ phải dành ra hàng giờ để kiểm tra mùi cơ thể của những người khác nhau, có khi lên đến 60 người trong một giờ để kiểm định. Mục tiêu của họ là xác định mức độ hiệu quả và chất lượng của chất khử mùi.

Nguồn: brightside
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#2
đệch ! tới bức nhân viên mẫu nude là dừng mất hơn 1 phút mới lê chuột đi, còn nhân viên đánh mùi cơ thể thì lia ngay @@ ngửi nách mới chịu @@ hãi thiệt
 

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#3
Chủ yếu công việc yêu cầu cảm nhận nhạy bén
 
Tham gia
30/4/17
Bài viết
83
Được thích
15
#6
lại còn có cả nhân viên kiểm tra giường chiếu
 

han22

New Member
Tham gia
8/4/17
Bài viết
347
Được thích
39
#7
Nhân viên xếp hàng thuê hay đấy , vn chưa có nhỉ
 

Thị Bích

New Member
Tham gia
13/3/18
Bài viết
27
Được thích
0
#13
đúng là chưa nghe thấy mấy công việc này bao giờ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom