Samsung Galaxy Note 9 mang tên mã "Crown", đầu năm 2018 sẽ có mẫu thử nghiệm

Phạm Ngọc Gia Huy

Well-Known Member
Tham gia
19/5/17
Bài viết
297
Được thích
261
3987 #1
Ngay sau khi Galaxy Note 8 bắt đầu ổn định trên thị trường, Samsung lại tiếp tục rục rịch khởi động các kế hoạch tiếp theo của mình. Bên cạnh hai mẫu Galaxy S9 và S9 Plus sắp tới, Galaxy Note 9 cũng đã được Samsung đưa lên bảng kế hoạch.

Theo như những tin đồn mới nhất Samsung đã có những bước đi đầu tiên trong dự án Galaxy Note 9 của mình, nhiều khả năng Note 9 sẽ mang tên mã "Crown" và dự kiến ra mắt vào cuối mùa hè năm 2018 (có thể vào giữa tháng 8). Tuy không thể thu thập được bất kỳ gợi ý gì thiết kế của Note 9 thông qua tên mã của nó tuy nhiên chúng ta cũng có thể tạm hài lòng khi mà Samsung đã bắt đầu lên kế hoạch cho các dòng Note tiếp theo sau sự thành công của Galaxy Note 8.


Được biết thông tin rò rỉ xuất phát từ trang báo Hàn Quốc trích dẫn nguồn các nhà cung cấp linh kiện cho Samsung rằng hãng sẽ có phiên bản thử nghiệm Galaxy Note 9 vào đầu năm 2018. "Chúng tôi sẽ bắt đầu cung cấp các linh kiện cho việc sản xuất thử nghiệm (Galaxy Note 9) trong quý đầu tiên năm sau".

Tuy nhiên tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn, chúng ta sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa để xác thực tin đồn trên có phải là sự thật và liệu rằng Note 9 sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình hay không? Tất cả là ẩn số!!

Nguồn: phonearena
 
Last edited by a moderator:

MrLe

New Member
Tham gia
9/11/15
Bài viết
158
Được thích
153
#2
Rất ưng ý SS ở Note 8. Bỏ qua ipX cũng vì cái góc khuyết. Note 9 làm dầy thì lại bỏ qua
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom