[PC] Nhanh tay nhận ngay Watch Dogs đang được Ubisoft tặng miễn phí cho người chơi trong tuần này

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
6947 #1

Watch Dogs
là series game phiêu lưu hành động nổi tiếng do hãng Ubisoft phát hành trên nhiều tảng khác nhau, với sự ra mắt của bom tấn Watch Dogs 2 cách đây không lâu, Ubisoft đã bất ngờ tặng miễn phí hoàn toàn phần đầu của Watch Dogs đến cho người chơi toàn cầu, tuy nhiên đợt give away này chỉ có hiệu lực trong 1 tuần tính từ ngày 07/11 cho nên các bạn hãy nhanh tay nhận ngay kẻo lỡ nhé.

Bước vào thế giới của Watch Dogs, người chơi sẽ vào vai Aiden Pearce, một hacker siêu hạng có khả năng đột nhập vào "ctOS" (hệ thống máy tính trung tâm điều khiển toàn bộ các thiết bị điện tử của Chicago). Tại đậy, tùy thuộc vào bản thân mà bạn có thể lựa chọn giữa việc trở thành kẻ tội phạm hoặc người thực thi công lý cho toàn thành phố.


Gameplay của Watch Dogs được xây dựng ở góc nhìn thứ ba, và người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ chính theo hướng tuyến tính. Đồng thời cơ chế chiến đấu của game sẽ bao gồm khá nhiều khía cạnh, từ việc ám sát một cách âm thầm cho tới việc sử dụng những loại vũ khí có sát thương cao, và do nhân vật của bạn vốn là một Hacker cho nên sẽ không thể những nhiệm vụ hack vào hệ thống hay các thiết bị điện tử rồi.

Được biết, Watch Dogs vốn được phát hành theo hình thức buy-2-play với mức giá vào khoảng 30 USD, tuy nhiên kể từ bây giờ cho đến hết ngày 13/11, người dùng PC có thể nhận miễn phí bản quyền của tựa game này chỉ với một vài bước đơn giản, nếu bạn là fan ruột của series này nhưng chưa có điều kiện để mua game thì hãy tranh thủ cơ hội này nhé.


Để có thể nhận miễn phí Watch Dogs, người dùng cần phải sở hữu một tài khoản Ubisoft và cài đặt phần mềm Uplay (bạn có thể đăng ký tài khoản ngay tại trang chủ của Ubisoft)
Sau đó các bạn hãy truy cập vào địa chỉ bên dưới để nhận game, đăng nhập bằng tài khoản Ubisoft có sẵn (hoặc vừa tạo), sau khi nhận thành công, game sẽ xuất hiện ở mục Library trong tài khoản của bạn. Phần còn lại bạn chỉ việc khởi động Uplay, cài đặt game và chơi thôi.
Một vài lưu ý:
  • Chương trình give away này chỉ diễn ra từ ngày 07/11 cho đến hết ngày 13/11 mà thôi.
  • Tuy đường dẫn để nhận game là "freetrial" nhưng sau khi nhận miễn phí bản quyền thì game sẽ tồn tại vĩnh viễn trong tài khoản của bạn.
  • Giao diện ngôn ngữ trang nhận game là tiếng Pháp, nhưng nếu muốn chuyển về tiếng Anh thì bạn có thể fake IP sang khu vực US.
Chúc các bạn nhận game thành công!


Tham khảo: Polygon
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom