[PC/Free] Webzen chính thức phát hành MU Legend rộng rãi toàn cầu, khơi dậy tuổi thơ của thế hệ 9x

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3800 #1

Sau nhiều năm ròng phát triển và thử nghiệm thì hiện nay Webzen đã chính thức phát hành rộng rãi MU Legend, mang những kỷ niệm trong tuổi thơ của thế hệ 9x hồi sinh lại, với một ngoại hình hoàn toàn mới, đi kèm theo đó là vô số những yếu tố mới mẻ nhằm tạo sự phù hợp đối với thị trường game trong thời điểm hiện tại.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2003, MU là một game MMORPG khá là cổ điển do hãng Webzen phát hành trên nền tảng PC. Ngay từ thời điểm game phát hành thì đã thu hút được đông đảo người chơi nhờ vào nền đồ họa 3D đẹp mắt và gameplay cực kỳ hấp dẫn, làm cho hàng nghìn người lao vào "cày cuốc" và chiến đấu với nhau. Theo như thông tin từ chính Webzen xác nhận thì có thể nói rằng MU Legend chính là phiên bản thứ 2 được phát triển dựa trên người "đàn anh" MU.


Tuy mang tên MU Legend hay còn được gọi nôm na là "MU 2" thế nhưng MU Legend sở hữu phong cách gameplay khác hẳn so với MU, một phần vì lối chơi "cày cuốc" đánh quái để lên level đã khá lỗi thời so với hiện tại, phần khác là do nền đồ họa của MU không còn phù hợp đối với thị hiếu của người chơi nữa. Thay vào đó, người chơi khi bước vào thế giới của MU Legend, họ sẽ phải thực hiện hàng loạt những nhiệm vụ, chiến đấu với những quái vật, boss khủng, và bám theo cốt truyện để giải cứu cho lục địa MU khỏi sự xâm chiếm của những thế lực xấu xa.


Về hệ thống nhân vật thì MU Legend vẫn giữ nguyên cơ chế "gender-locked-class", với tổng cộng 5 class bao gồm Dark Lord, Blader, War Mage, Whisperer và Spellbinder. Mỗi class đều sở hữu những điểm mạnh và yếu riêng biệt, cùng một bộ kỹ năng đặc trưng theo phong cách chơi của từng người. Ngoài ra, Webzen vẫn dùng cơ cấu ngoại hình quen thuộc khi mà mỗi trang bị, vũ khí của nhân vật sử dụng đều được hiển thị chi tiết ra bên ngoài, góp phần tạo nên sự khác biệt giữa người chơi với nhau.


Với sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng qua 2 đợt Closed Beta Test cùng một đợt Stress Test, Webzen mong muốn mang MU Legend đến tay người chơi ở một trạng thái hoàn chỉnh nhất chứ không hề theo kiểu chạy đua với xu thế để đưa ra một sản phẩm đầy lỗi. Và vào ngày 07/11 vừa qua, MU Legend đã chính thức cập bến thị trường game PC theo hình thức free-2-play. Hiện tại, bạn đọc có thể truy cập vào ngay trang chủ của MU Legend để tải game về và trải nghiệm ngay nếu muốn.
Ngoài ra, Webzen cũng đã xác nhận rằng đội ngũ phát triển của họ đang cật lực làm việc để bổ sung thêm những tính năng mới cho MU Legend trong thời gian sắp tới, trong đó nổi bật nhất có lẽ là chế độ đấu PvP - 3v3 sẽ có mặt trước khi năm 2017 kết thúc.


Dưới đây là thông số cấu hình tối thiểu để có thể "chiến" MU Legend một cách mượt mà:
  • Hệ điều hành: WinXP SP3, Win7(32-bit) SP1 hoặc cao hơn.
  • Bộ vi xử lý: Intel Quad Core / AMD Phenom II X4 hoặc cao hơn.
  • Bộ nhớ: 3GB RAM.
  • Dung lượng: trống ít nhất 25GB.
  • Card đồ họa: Geforce 8800GT / Radeon HD4850 hoặc cao hơn.
 

vildta

New Member
Tham gia
2/9/17
Bài viết
172
Được thích
130
#3
Giờ là thời đại của game mobile và MOBA, thể loại MMORPG như MU chắc khó có thể đạt được huy hoàng như xưa rồi :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom