Google tung video quảng cáo Pixel 2 là smartphone thông minh hơn tất cả đối thủ khác

gauheo0401

Moderator
Staff member
Tham gia
16/5/17
Bài viết
336
Được thích
358
4443 #1

Nếu bạn sở hữu chiếc smartphone mới cóong, điều đầu tiên chính là trải nghiệm và nắm bắt những công nghệ mới. Vào chủ nhật vừa qua, Samsung đã tung ra video quảng cáo châm biến giúp người dùng nhớ lại những khuyết điểm của các đời iPhone trong 10 năm qua nhằm "chào mừng" iPhone X mở bán.

Không chịu thua kém, vào thứ hai mới đây Google đã phát hành quảng cáo mới cho thấy Pixel 2 chỉ đơn giản là chiếc smartphone vượt trội hơn bất kỳ điện thoại nào khác. Trong đoạn video quảng cáo, mọi người dường như muốn smartphone làm mọi thứ phục vụ cho họ. Và với một chiếc điện thoại sở hữu công nghệ trí thông minh nhân tạo AI cao cấp, Pixel 2 dường như hoàn toàn có chỗ đứng vững chắc để hoàn thành sự mở đầu với một tương lai tươi sáng. Cùng đón xem đoạn video quảng cáo hấp dẫn của Pixel 2 ngay bên dưới.

Về nội dung, đoạn video bao gồm những người trẻ tuổi muốn smartphone đưa ra câu trả lời nếu họ cần một chiếc ô ngay lập tức. Sau đó, có người muốn selfie bằng cách nói với smartphone rằng họ muốn có một tấm hình selfie đẹp đẽ hay chỉ đơn giản là muốn đặt hàng nhanh và Pixel 2 phải đáp ứng tất cả yêu cầu của họ. Nói về đặt hàng, Pixel cũng có thể đặt bánh sandwich cho bạn. Với những tiện ích từ Pixel 2 bạn không cần phải di chuyển bất cứ nơi đâu cả.

Xem thêm:


Nguồn: Cnet
 
Last edited by a moderator:

gauheo0401

Moderator
Staff member
Tham gia
16/5/17
Bài viết
336
Được thích
358
#3
Mình thấy đoạn quảng cáo hài hước nhất của Google :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom