Xiaomi cũng đi theo Apple với chiếc Mi MIX 2s có thiết kế màn hình "khuyết"?

Tố Thư

Moderator
Tham gia
6/2/17
Bài viết
930
Được thích
1,484
2918 #1

Bạn có thích kiểu thiết kế màn hình khuyết như trên iPhone X không? Có vẻ như Apple lại một lần nữa tạo ra trào lưu mới rồi đấy. Mới đây, một số hình ảnh được cho là của chiếc Xiaomi Mi MIX 2s vừa được tung lên mạng, với điểm đáng chú ý nhất là phần màn hình như của iPhone X.






Với thiết kế này, camera trước sẽ được đưa về vị trí mới ở cạnh trên thì vì ở cạnh dưới khá không tự nhiên khi sử dụng như các phiên bản trước đây. Để đạt được chiếc smartphone mỏng cả 4 viền thì Xiaomi đã áp dụng phương pháp thiết kế màn hình với vùng khuyết như trên iPhone X.

Phần màn hình bao quanh camera trên chiếc Xiaomi này rộng hơn iPhone X, cho phép hiển thị được nhiều nội dung hơn một chút. Tuy nhiên, chiếc Essential Phone đã cho thấy các ứng dụng Android vẫn chưa tương thích với kiểu màn hình này, các hãng sản xuất cần phải khuyết khích những nhà phát triển hỗ trợ tốt hơn, nếu không, phần trên của màn hình chỉ là vùng chết, không sử dụng được gì.

Ở thời điểm này, chưa thể khẳng định thiết bị trên là thật, có thể đấy là sản phẩm photoshop của ai đó. Bạn nghĩ sao nếu Xiaomi cũng đi theo cách thiết kế smartphone này.

Xem thêm:


Tố Thư | Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#2
Logo táo ngta mới chấp nhận cái màn khuyết tật đó thôi. Nhìn essential phone mà học té
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom