Cùng ngắm concept Surface Phone với thiết kế kim loại nguyên khối vô cùng độc đáo

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3458 #1

Mới đây, chiếc Surface Phone trong "truyền thuyết" đã được "hâm nóng lại" nhờ một concept của kênh YouTube có tên là MobySmartCat. Theo đó, thiết bị này sẽ sở hữu phần thân máy được làm bằng kim lại nguyên khối vô cùng độc đáo.


Trong quá khứ, Microsoft cũng từng sử dụng thiết kế kim loại lên trên các thiết bị của mình, tuy nhiên chỉ là phần khung viền. Với concept Surface Phone mới nhất lần này, chiếc máy được "bao phủ" hoàn toàn bởi kim loại. Trong khi đó, các phần bezel xung quanh cũng gần như không có.


Về màn hình, Sufface Phone sở hữu màn hình AMOLED có kích thước 5.7 cùng cảm biến vân tay được tích hợp trong màn hình. Các thông số khác của thiết bị bao gồm vi xử lý Snapdragon 835, 6GB RAM cùng hai tùy chọn bộ nhớ trong là 128/256GB.


Các thông số khác của thiết bị sẽ bao gồm camera trước 21MP, camera trước 12MP cùng công nghệ sạc nhanh không dây đang rất thịnh hành hiện nay. Chi tiết hơn, bạn đọc xem video bên dưới:


Dù đã từ lâu rồi, hầu như không còn hy vọng gì về một thiết bị mang tên Surface Phone nhưng việc vẫn xuất hiện hình ảnh và video concept của nó cũng ít nhiều mang lại sự giải trí nhẹ nhàng cho những ai đã từng yêu thích Windows Phone.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: Windowslatest
 
Last edited by a moderator:

ptb_2007

Active Member
Tham gia
8/11/16
Bài viết
203
Được thích
126
#3
Rất đẹp ! Nếu sản phẩm được phát triển và có nhiều phần mềm di động đi kèm, thì không có gì để chê.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom