Hướng dẫn xem Live Stream sự kiện Bkav họp báo công khai về việc "qua mặt" Face ID trên iPhone X

Tham gia
3/2/17
Bài viết
835
Được thích
978
3495 #1

Như đã thông báo trước đó thì hôm nay Bkav sẽ chính thức tổ chức họp báo công khai về việc hãng này đã làm như thế nào để "qua mặt" Face ID trên chiếc iPhone X.

Sự kiện nay thu hút rất đông đảo người yêu công nghệ trong nước cũng như nước ngoài. Bởi trước đó đoạn video được Bkav tung ra để chứng minh đã "qua mặt" được iPhone X khiến người dùng vẫn "chưa thật sự thỏa mãn" và còn rất nhiều người tỏ ra hoài nghi về tính chính xác của đoạn video.

Sự kiện này được Bkav trực tiếp trên trang Youtube của hãng và bạn có thể theo dõi ở bên dưới. Ngay bây giờ bạn có thể đặt lời nhắc để không bỏ lỡ sự kiện rất được trông đợi này.

Sự kiện trực tiếp của Bkav

Tiếng Việt

Cũng xin nói thêm là sau khi thông tin Bkav "hack" thành công Face ID trên iPhone X được Bkav tung ra thì hàng loạt các trang tin công nghệ hàng đầu như Cnet, TheVerge, PhoneArena hay các trang tin chuyên đăng tải tin tức về sản phẩm Apple như AppleInsider, 9to5mac, iphonehack đều có những bài viết tỏ ra ngạc nhiên và bất ngờ về kết quả thực nghiệm của Bkav.

Hãy cùng xem trực tiếp sự kiện với TECHRUM và để lại nhận xét của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

KimP

New Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
68
Được thích
47
#2
Và anh ấy đã nổi tiếng lên từ đấy. 1 cty công nghệ về bảo mật hàng đầu vượt qua các ông lớn Apple lẫn SS. Thiệt là hâm mộ anh Quảng "nổ" quá đi thôi.
 

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#3
Thấy chả có gì phấn khởi, nhãm nhãm sao ấy @@. có cái đt, mỗi face ID thôi mà cứ ngồi đó moi móc, để mà dìm. hài vl
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom