Samsung sẽ đổi tên dòng Galaxy A để đồng nhất với Galaxy S và Galaxy Note?

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2777 #1


Mới đây, một thông tin liên quan đến thế hệ mới của Galaxy A đã bị rò rỉ. Có thể dòng Galaxy A năm nay sẽ được Samsung thống nhất cách đặt tên tương tự như những sản phẩm flagship của họ.

Thông tin này được chia sẻ bởi leaker @mmddj_china. Anh đã chia sẻ một bức ảnh có liên quan đến Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8 Plus (2018). Nhiều khả năng hai thiết bị này sẽ phiên bản 2018 của bộ đôi Galaxy A5 và Galaxy A7 nhưng tên gọi sẽ được Samsung đặt theo một quy tắc mới. Còn với A3, tuy không được nhắc đến nhưng có thể đây sẽ là A8 mini.


Nếu thông tin này là sự thật, thì đây sẽ là một sự thống nhất mới dành dòng thiết bị A. Samsung có thể đồng nhất quy ước đặt tên cho dòng thiết bị này giống như dòng S hay dòng Note. Điều này có thể hiểu được khi dòng Galaxy A luôn được thừa hưởng những thiết kế hay các tính năng cao cấp có trên dòng S. Đặc biệt có thể kế đến dòng A5 (2017) và A7 (2017) với các tính năng cao cấp như cổng USB Type C, chuẩn kháng nước...

Nhiều dự đoán cho rằng thế tiếp theo của dòng A sẽ được kế thừa những tính năng đặc biệt và ngôn ngữ thiết kế từ chiếc S8 và S8+. Có thể sẽ được trang bị công nghệ màn hình Infinity Display. Nhưng bây giờ vẫn còn quá sớm và còn quá ít thông tin để kết luận. Vậy nên các bạn nhớ theo dõi TECHRUM thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

Xem thêm:


Theo Sammobile
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom