[20/11/17] Mời tải 8 ứng dụng cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 19 USD

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6786 #1

Bài viết hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn danh sách 8 ứng dụng và game tính phí khá hay đang được miễn phí dành cho iPhone, iPad. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trải nghiệm nhé.

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
# Ứng dụng và tiện ích đang được miễn phí

1. GO Keyboard Pro - 1000+ Emojis (3,99 USD)


GO Keyboard Pro là một ứng dụng bàn phím ảo hấp dẫn dành cho iOS. GO Keyboard Pro sở hữu nhiều theme bàn phím đẹp, biểu tượng Emoji, sticker động... hỗ trợ nhập liệu nhanh và mượt mà cũng như khả năng cá nhân hóa cao.
2. Status Art - Custom wallpaper Bar effects (1,99 USD)


Ứng dụng duy nhất cho phép người dùng tùy biến thanh trạng thái trên thiết bị iOS mà không cần Jailbreak. Mặc dù không quá ấn tượng và nhiều hiệu ứng đẹp mắt nhưng vẫn mang đến những cái nhìn mới mẻ hơn cho thiết bị của bạn.
3. Levitagram (1,99 USD)


Ứng dụng này giúp bạn có những tấm ảnh “bay bổng” đầy nghệ thuật mà không đòi hỏi bạn phải có khả năng Photoshop. Tất cả những gì bạn cần là chiếc điện thoại. Đơn giản mà nói thì Levitagram sẽ chụp hai bức ảnh và ghép chúng lại với nhau để bạn có bức ảnh như đang lơ lửng giữa không trung.
4. VeryPDF PDF to Word (5,99 USD)


Ứng dụng này khả năng chuyển đổi các nội dung bất kỳ tài liệu PDF nào sang các định dạng Word một cách dễ dàng. Bạn có thể chỉnh sửa văn bản, tùy chọn số lượng trang chuyển đổi hay căn chỉnh lại bố cục theo nhu cầu sử dụng của mình.
# Trò chơi đang được miễn phí

5. Sky Heart (0,99 USD)


Tựa game bắn máy bay với đồ họa đẹp mắt và 20 cấp độ (từ khó đến dễ) để bạn vượt qua. Ngoài ra, góc nhìn thứ ba sẽ giúp cho người chơi xử lý các thao tác chính xác hơn.
6. Slidercrash (1,99 USD)


Tựa game giải đố cực kỳ hại não và có một chút gì đó liên quan tới môn học vật lý, yêu cầu người chơi phải kết nối các động cơ lại với nhau thông qua việc ghép những ô hình (giống như bảng mạch vậy).
7. Drawn To Kill (0,99 USD)


Drawn To Kill là tựa game bắn cung vui nhộn với cách thức chơi khá dễ dàng, phù hợp sử dụng để giải trí hoặc giết thời gian trong lúc rảnh rỗi.
8. Doug dug. (0,99 USD)


Doug dug là tựa game đào vàng khá thú vị do hãng Electric Toy phát triển. Người chơi sẽ không đơn thuần chỉ là đào xuống thật sâu để tìm vàng, mà còn phải trải qua rất nhiều thử thách trong game.
(tiếp tục cập nhật...)

TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom