Cơn sốt Galaxy Note FE càn quét thị trường smartphone cận cao cấp! Đâu là lý do thực sự?

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
3363 #1

Bất ngờ được bán chính hãng tại thị trường Việt Nam, Galaxy Note FE đã ngay lập tức tạo nên một cơn sốt mới cho thị trường smartphone cận cao cấp khi nhanh chóng đạt hơn 10.000 đơn đặt hàng chỉ trong một thời gian ngắn hãng tổ chức chương trình Pre-Oder. Vậy tại sao Galaxy Note FE lại nhận được sự quan tâm lớn của người dùng đến như vậy? Và liệu bạn có nên sở hữu siêu phẩm một thời này hay không?

1. Thiết kế đẹp không thua kèm siêu phẩm năm nay

Dù không sở hữu màn hình tỉ lệ 18:9 như các siêu phẩm trình làng gần đây, nhưng công bằng mà nói, Galaxy Note FE vẫn sở hữu ngoài hình cực kì bắt mắt, hợp thời trang và không thề thua kém quá nhiều so với những chiếc flagship trong năm nay. Đây là sản phẩm đầu tiên của dòng Galaxy Note có phần viền màn hình siêu mỏng cực sexy và cũng là thiết bị flagship cuối cùng của đại gia đình Samsung còn được tích hợp phím home vật lý ở phía trước. Thực sự, với những ai đã quen với việc sử dụng phím home vật lý trên điện thoại của hãng thì đây là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.


2. Camera xuất sắc

Khi Galaxy Note 7 ra mắt thì ngay lập tực nó đã trở thành một trong những chiếc smartphone chụp ảnh tốt nhất năm 2016 và cho đến thời điểm hiện tại với camera chính độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.7 cùng công nghệ lấy nét Dual Pixel và hỗ trợ chống rung quang học OIS của Galaxy Note FE vẫn không hề thua kém các sản phẩm trong cùng phân khúc, hình ảnh vô cùng sắc nét, khả năng chụp thiếu sáng tốt, màu sắc ảnh rực rỡ.


3. Bút S-Pen thần thành tích hợp hàng loạt tính năng mới

Nhắc đến Galaxy Note FE nói riêng và dòng Note nói chung mà không đề cập đến chiếc bút S-Pen thần thánh sẽ là một thiếu sót vô cùng lớn. Một đặc điểm đã tạo nên thương hiệu cũng như là người bạn không thể thiếu của hầu hết những người sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy Note-Series. Đặc biệt, chiếc bút S-Pen trên Galaxy Note FE được tích hợp thêm một số tính năng tương tự siêu phẩm Galaxy Note 8 mới ra mắt và nếu bạn đã là một fan của cây bút thần thánh này thì đừng nên bỏ qua Note FE.


4. Hiệu năng tốt

Với con chip xử lý Exynos 8890, GPU Mali-T880 MP12 cùng RAM 4GB thì Galaxy Note FE vẫn mang lại hiệu năng rất tốt đủ để đáp ứng nhu cầu giải trí chiến game năng và xử lý nhanh mọi tác vụ công việc cùng với cây S-Pen. Mặt khác, máy cũng nằm trong danh sách các thiết bị Samsung được cập nhât Android 8 Oreo trong thời gian tới.


5. Đặt trước nhận quà khủng 4 triệu đồng

Hiện tại, Samsung cùng các đối tác bán lẻ đang tổ chức chương trình đặt hàng Pre-Oder dành cho Galaxy Note Fan Edition với tổng giá trị quà tặng lên đến 4 triệu đồng. Tùy vào từ hệ thống sẽ có những phần quà khác nhau và đặc biệt hơn rất nhiều nhà bán lẻ còn chấp nhận giảm 1 phần giá máy nếu khách hàng không nhận quà. Đây là thời điểm không thể tuyệt vời hơn để các tín đồ dòng Note nói riêng và fan hâm mô nhà Samsung nói chung sở hữu siêu phẩm cực chất này.


 
Last edited by a moderator:

nguyenmanh287

Well-Known Member
Tham gia
20/2/14
Bài viết
1,035
Được thích
360
#2
đã sài note 7,và h note 8. theo cá nhân note 7 vẫn đẹp hơn . dùng thì note 8 phê hơn vì màn bự .chíp h thì ngang ngang nhau./
 

dinhngocduc

New Member
Tham gia
11/2/16
Bài viết
34
Được thích
17
#6
Vẫn ko mua vì đơn giản chỉ có 64gb chả làm đc gì
 

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#7
Ước gì Nhà Sam cho các men Sở hữu note 7 trước đây về S7e dc lên Note FE giá ngon
 

vananhhcm

New Member
Tham gia
27/10/17
Bài viết
9
Được thích
1
#11
Giá có vẻ vẫn còn hơi cao. Chờ giảm sâu thôi......
 
Top Bottom