Mang tính năng Animoji độc đáo trên iPhone X qua các máy Android với ứng dụng SUPERMOJI

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
4430 #1

Hiện nay, Animoji là một những tính năng rất độc đáo trên iPhone X nhờ có camera TrueDepth, tính năng này trước đây đã từng được mang xuống các máy iPhone cũng thông qua ứng dụng SUPERMOJI. Và mới đây, các thiết bị Android cũng có thể có được tính năng tương tự với ứng với ứng dụng này.
Đầu tiên, bạn đọc có thể tải ứng dụng SUPERMOJI theo đường link bên dưới:
  • Đầu tiên là giao diện mở ứng dụng, ở đây sẽ cung cấp rất nhiều "mặt nạ" Emoji để lueaj chọn. Ở đây sẽ cung cấp 2 tùy chọn là chụp ảnh và quay film tùy vào mục đích của người dùng.


  • Thêm vào đó, ứng dụng cung cấp cho người dùng một số hiệu ứng độc đáo như phun lửa, cầu vồng, thả tim hay thậm chí là mưa rơi cho những ai thích làm "em gái mưa"


  • Sau khi quay video xong, bạn đọc chỉ cần chạm vào biểu tượng như trong hình để lưu đoạn video mình vừa quay được, hoặc chia sẻ lên các mạng xã hội phổ biến qua nút Share.

Cũng cần lưu ý thêm với bạn đọc, vì các thiết bị Android đều không được trang bị camera TrueDepth nên tính năng này sẽ hoạt động không được tốt như trên iPhone X. Tuy nhiên, bạn đọc cũng có thể xem đây như là một ứng dụng để giải trí và xả stress khi có thời gian rảnh.

Xem thêm:


Công Minh/ TECHRUM.VN
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom