Cùng ngắm Concept Galaxy S9 và Galaxy A (2018) được thực hiện dựa trên những rò rỉ

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
4694 #1

Mới đây, trang Twitter Samsung Mobile News vừa mới chia sẻ một số hình ảnh concept của hai chiếc Galaxy S8 và Galaxy A (2018) được làm dựa trên những thông tin rò rỉ trong thời gian gần đây, mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng.


Đầu tiên, chiếc Galaxy S9 trong concept lần này sẽ có thiết kế gần hư tương tự như chiếc Galaxy S8 nếu chỉ nhìn từ mặt trước. Tuy nhiên, viền dưới của thiết bị đã được làm mỏng hơn để tạo nên cảm giác "vô cực" hơn nữa.


Trong khi đó, mặt lưng của máy sẽ là nơi của cụm camera kép được đặt dọc, cảm biến vân tay, cảm biến nhịp tim và logo Samsung. Một số thông tin trước đây cho biết, khi được ra mắt, chiếc Galaxy S9 sẽ có cảm biến camera mới được nâng cấp với các điểm ảnh "siêu nhỏ".


Trong khi đó, một số thông tin cho biết, Samsung đang thử nghiệm một công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D mới trên Galaxy S9. Kết hợp cùng cảm biến mống mắt, tính năng này sẽ có độ an toàn ngang với Face ID của Apple.


Trong khi đó, chiếc Galaxy A (2018) sẽ có thiết kế gần như tương tự chiếc Galaxy S8 với màn hình Infinity Display 18:9, tuy nhiên màn hình này chỉ được vát cong 2.5D chứ không phải vát cong sang hai bên. Thêm nữa, mặt trước sẽ là vị trí của loa thoại, các cảm biến và cụm camera selfie kép hỗ trợ chức năng "xóa phông".


Chuyển sang phần mặt lưng, đây sẽ là vị trí của cụm camera đơn, cảm biến vân tay và logo Samsung. Với Galaxy A(2018), các chi tiết này đã được đặt hợp lý hơn và thuận tiện cho người sử dụng.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: SamsungMobileNews
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom