Có khả năng Apple sẽ cho ra mắt iPhone dual-SIM vào năm sau

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2351 #1

Với năm 2017, chiếc iPhone X đã mang rất nhiều thay đổi lớn so với các thế hệ trước như màn hình OLED, công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face ID và loại bỏ nút home vật lý. Tuy nhiên, đây dường như chỉ là những khởi đầu cho một loại thay đổi trong thời gian kế tiếp.

Ví dụ vào năm sau, Apple có thể phổ cập màn hình OLED cho nhiều mẫu iPhone hơn, trong khi đó công nghệ nhận dạng Face ID có thể được mang lên nhiều thiết bị khác.

Mới đây nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết, Apple sẽ cho ra mắt ít nhất một mẫu iPhone mới với khả năng hỗ trợ dual-SIM vào năm sau. Ông còn cho biết thêm, những chiếc iPhone mới còn có tốc độ LTE nhanh hơn nhờ hai modem XMM 7560 của Intel và SDX 20 của Qualcomm, trong đó Intel sẽ cung cấp khoảng 70% đến 80% các modem.

Về tính năng dual-SIM, ông Kuo cho chiếc iPhone mới sẽ hỗ trợ tính năng dual-SIM dual standby (DSDS). Ngoài ra, Apple dự định sẽ trang bị cho cả 2 SIM khả năng kết nối LTE để có tốc độ nhanh hơn. Trong khi đó, hầu hết những mẫu smartphone Android hiện nay chỉ hỗ trợ kết nối LTE+3G.

Nhiều khả năng, Apple sẽ trang bị cho iPhone mới một khe SIM được tích hợp sẵn và một khe SIM truyền thống. Việc tích hợp SIM vào trong bảng mạch trước đây chúng ta đã từng được thấy trên chiếc Apple Watch 3.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: Softpedia News
 

Mr.Bờm

New Member
Tham gia
18/6/14
Bài viết
48
Được thích
16
#5
Thực tế là em phải dùng 2 cái iphone. Giờ có bản 2 sim thì ngon lành rồi :D
 

warmboy24

Well-Known Member
Tham gia
4/6/14
Bài viết
526
Được thích
250
#6
có mấy thằng sinh viên bần nông gì xài 2 sim. Doanh nhân người đi làm có địa vị người ta dùng 1 máy 1 sim, có thể chấp nhận dùng 2 máy nhưng éo xài 2 sim.
Một thanh niên mở miệng ra là biết không phải doanh nhân cũng chẳng phải người có địa vị cho hay! =]]
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom