[Android/iOS] Phantom Chaser - Game nhập vai, chiến thuật hấp dẫn vừa phát hành, có tiếng Việt

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3557 #1

Phantom Chaser
được thiết kế với lối gameplay theo hướng S-RPG (nhập vai chiến thuật) kết hợp cùng yếu tố team-based, mang đến cho người chơi những trận đấu gay cấn đầy hấp dẫn. Sau một thời gian cho phép người chơi đăng ký trước để nhận những phần thưởng hấp dẫn thì vào hôm qua (21/11), Phantom Chaser đã chính thức cập bến thị trường game mobile toàn cầu, không những thế tựa game này còn hỗ trợ cả ngôn ngữ Việt.

Thực chất, Phantom Chaser đã từng có mặt trên thị trường game mobile được một khoảng thời gian khá lâu rồi, nhưng với một cái tên khác là Yokai Saga và do hãng Netmarble đứng ra phát hành và quản lý. Tuy nhiên vì một vài lý do nào đó mà Yokai Saga đã bị "khai tử" và hiện tại game đã được Floppygames "hồi sinh" với cái tên mới: "Phantom Chaser".


Bối cảnh của Phantom Chaser diễn ra trong một thế giới Fantasy với sự góp mặt của vô số chủng loại Yokai khác nhau, từ đáng yêu cho tới những loại có ngoại hình cực kỳ hung tợn. Yokai có thể hiểu nôm na là những yêu quái, tinh linh sinh ra từ những vật dụng bị vứt bỏ lâu ngày, những sinh vật này đều sở những tính cách vô cùng đặc trưng và hơn hết chính là những khả năng, công dụng khác nhau. Nhiệm vụ của người chơi chính là thu thập những Yokai này và huấn luyện, cùng đồng hành với chúng qua những chuyến phiêu lưu trong thế giới của Phantom Chaser.


Gameplay của Phantom Chaser được thiết kế theo phong cách di chuyển màn hình ngang, các nhân vật sẽ chiến đấu một cách tự động, tuy nhiên sẽ có một vài kỹ năng yêu cầu người chơi phải chủ động kích hoạt. Yếu tố chiến thuật của game hầu hết đều nằm ở việc chọn lựa đội hình và thời điểm sử dụng chiêu thức của nhân vật. Ngoài ra, Phantom Chaser còn có một tính năng khá mới lạ và thú vị cho phép nhân vật chính của họ hợp thể cùng một trong số các Yokai để cường hóa kỹ năng, gia tăng khả năng chiến đấu trong một khoảng thời gian ngắn.

Về mặt đồ họa, Phantom Chaser được xây dựng trên nền tảng đồ họa Unity 3D đẹp mắt, với hình ảnh thiết kế có ảnh hưởng đối chút phong cách trong Anime, mang đến cho người chơi hàng loạt những nhân vật ngộ nghĩnh và đáng yêu. Thông tin thêm là tựa game này đã từng được đề cử vào hạng mục "Best Graphics" tại sự kiện Unity Korea Awards 2017 diễn ra cách đây không lâu.


Phantom Chaser vốn được phát hành theo hình thức free-2-play đi kèm hệ thống in-app purchase cho phép người chơi có thể mua thêm một vài vật phẩm bằng tiền thật. Ngoài ra, một tin vui dành cho những ai không giỏi ngoại ngữ hay muốn thưởng thức một tựa game có hỗ trợ tiếng VIệt thì Phantom Chaser chính là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp đấy.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom