OnePlus 5T đánh bại iPhone X trong bài thi tốc độ, cho thấy khả năng đa nhiệm vượt trội với 8GB RAM

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
13513 #1


OnePlus từng được mệnh danh là hãng smartphone với những sản phẩm "flagship killer", hãng vừa cho ra mắt OnePlus 5T và đây là chiếc máy Android đầu tiên hạ gục được iPhone X trong bài kiểm tra tốc độ.

Từ lâu nay, iPhone luôn là những chiếc máy mang lại tốc độ tốt nhất. Hệ điều hành iOS cũng như các bộ vi xử lí trang bị trên những chiếc iPhone đều được tối ưu hóa rất tốt. Vì vậy những chiếc điện thoại của họ luôn đánh bại những chiếc máy Android khác trong bài thi Speed test. Tuy nhiên, bây giờ ngai vương đã đổi ngôi khi chiếc iPhone X đã bị OnePlus 5T hạ gục.


iPhone X được trang bị vi xử lí Apple A11 Bionic mạnh mẽ, điểm hiệu năng của con chip này liên tục đứng đầu ở các bảng xếp hạng benchmark. Tuy nhiên, máy chỉ có dung lượng RAM khiêm tốn là 3GB. Còn với OnePlus 5T, máy vẫn sử dụng chip Snapdragon 835 nhưng bộ nhớ RAM đã tăng lên đến 8GB.

Channel EverythingApplePro đã thử so sánh hai chiếc máy này. Tốc độ mở ứng dụng OnePlus 5T nhanh hơn ở giai đoạn đầu nhưng bị iPhone X qua mặt về sau. Về phần tốc độ mở từng ứng dụng và đa nhiệm, OnePlus 5T đã làm được điều mà chưa chiếc máy Android nào làm được khi chiến thắng iPhone X, cùng với dung lượng RAM lên đến 8GB cũng đã giúp thiết bị của OnePlus chạy đa nhiệm tốt hơn rất nhiều so với iPhone X khi mà smartphone của Apple phải tải lại rất nhiều ứng dụng.


Có lẽ sự không ổn định của hệ điều hành iOS 11 vẫn chưa tối ưu hóa hoàn toàn đã ảnh hưởng tới tốc độ của iPhone X. Về phần mở khóa màn hình bằng khuôn mặt, OnePlus 5T vẫn nhanh hơn iPhone X khá nhiều, tuy nhiên mức độ bảo mật lại không thể bằng iPhone X vì không sử dụng cảm biến 3D.

Xem thêm:


Theo bgr
 
Last edited by a moderator:

hoayoko

New Member
Tham gia
23/11/17
Bài viết
1
Được thích
0
#6
OnePlus 5T ram 8G khủng quá, hơn cả PC của mình, được con này cày game sướng phải biết
 

monachatu662

New Member
Tham gia
12/12/18
Bài viết
1
Được thích
0
#7
Chúc mọi điều tốt lành và may mắn sẽ đến với bạn hiền.


1431978070438030
 
Tham gia
8/12/18
Bài viết
56
Được thích
14
#8
Android vẫn có 1 vấn đề lớn là càng chạy càng chậm. Restore lại là lại nhanh thần thánh. Khi nào fix đc mấy cái này thì mới ổn đc.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom