Còn nhớ anh chàng bỏ iPhone sang Note 8 trong quảng cáo của Samsung chứ? Giờ anh đã theo Motorola

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
20559 #1

Một vài tuần trước, Samsung đã đăng tải một đoạn quảng cáo "đá xoáy" Apple. Đoạn quảng cáo đã so sánh và nêu ra những điều mà một chiếc Galaxy có thể làm tốt hơn một chiếc iPhone.Từ đó mời gọi người dùng nên chuyển sang dùng điện thoại Galaxy. Hôm nay, Motorola đã viết một cái kết mới đầy bất ngờ cho đoạn quảng cáo này.
Đoạn quảng cáo của Samsung kể về một anh chàng trước đây chuyên sử dụng iPhone. Tuy nhiên, càng ngày anh ta càng nhận ra nhiều điểm hạn chế có trên iPhone đã được Samsung cải thiện nên anh ấy đã chuyển sang sử dụng một chiếc Samsung Galaxy Note8. Đoạn quảng cáo này đã làm rất nhiều người cảm thấy phấn khích và thích thú.


Hãng điện thoại lừng danh một thời Motorola còn phấn khích hơn khi họ đã làm thêm một đoạn kết cho clip quảng cáo này. Ngay sau khi anh bạn này về nhà coi lại những thước phim được quay bằng chiếc Note8, cô bạn gái/ vợ của anh chàng này cũng thực hiện một điều tương tự là lấy chiếc Moto Z2 Play kết hợp với Insta Share Projector Moto Mod để biến chiếc điện thoại thành máy chiếu và chiếu đoạn phim lên trên tường.


Motorola cũng đã gửi một thông điệp đến Samsung trên Facebook với nội dung: "Chúng tôi rất thích quảng cáo của bạn, nhưng chúng tôi nghĩ bạn đã thiếu một cái kết." Đoạn kết mới này cho thấy ẩn ý sản phẩm của Motorola là một sự nâng cấp mới so với chiếc flaghship mới nhất của Samsung.

Ý kiến của các bạn như thế nào? Chọn iPhone X, Galaxy Note8 hay Moto Z2 Play? Nhớ để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.

Xem thêm:


Theo Phonearena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom