[24/11/17] Mời tải 13 ứng dụng dành cho Android đang được miễn phí trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6546 #1

Tiếp tục cập nhật danh sách ứng dụng và trò chơi đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android. Hôm nay có nhiều nội dung nổi bật để các bạn lựa chọn như Geekbench 4 Pro, KLWP theme, Icon Pack và một số tựa game khá hay khác. Hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

Một số lưu ý cần biết:
# Ứng dụng

1. ElectroCalc PRO (Miễn phí | Giá gốc: 28.000đ)


ElectroCalc PRO là một máy tính dành riêng cho các dự án về điện và bảng mạch điện tử, cung cấp các công cụ hỗ trợ tính toán với kết quả chính xác nhất. Đặc biệt là không chứa quảng cáo nhé.
2. Geekbench 4 Pro (Miễn phí | Giá gốc: 237.000đ)


Geekbench là phần mềm chuyên dùng để kiểm tra các thông số chi tiết của chiếc smartphone (bao gồm cả Android và iOS), cung cấp thống kê về hiệu suất hoạt động CPU, hệ điều hành, bộ xử lý, RAM v.v...
# Icon Pack - Theme - Tiện ích tùy biến
3. KLWP theme

Hai gói theme dành cho ứng dụng KLWP, sở hữu thiết kế tối giản với nhiều tiện ích tùy biến giao diện cho đồng hồ App Dock, Music Player, Quick Toggles và Preset Settings.



4. Trident 2 for Zooper (Miễn phí | Giá gốc: 27.000đ)


Trident 2 cung cấp cho người dùng rất nhiều Widget tiện ích được thiết kế với giao diện đẹp mắt. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích sự tiện lợi mà không phải thay đổi giao diện mặc định bằng các launcher.
5. PHIX RETRO - ICON PACK (Miễn phí | Giá gốc: 21.000đ)


PHIX RETRO được thiết kế dựa trên công nghệ công nghệ khử răng cưa anti-aliasing nhằm tối ưu hóa hình ảnh và giúp cho đường viền của các biểu tượng trở nên mềm mịn hơn.
6. TwoPixel - Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 21.000đ)


Gói biểu tượng TwoPixel sở hữu hơn 2600 bộ icon chất lượng cao, 35 loại hình nền qHD với nhiều chủ đề khác nhau để bạn lựa chọn. Ngoài ra, bạn có thể tùy ý thay thế các Stock icon theo sở thích của mình nữa.
7. MINIMALE VINTAGE Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 21.000đ)


Với giao diện thân thiện nhưng khác biệt, MINIMALE VINTAGE lấy cảm hứng từ màu sắc cổ điển để tạo ra 2500+ icon với độ phân giả Full HD, bên cạnh đó, gói biểu tượng này cũng cung cấp thêm 20 loại hình nền khác nhau, giúp thiết bị của bạn trở nên đẹp mắt hơn.
8. Color Pixel - Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 23.000đ)


Cũng sử dụng thiết kế tương tự như Pixel Icon Pack của CraftsApp Team, nhưng Color Pixel chỉ kết hợp nhiều màu sắc cho họa tiết bên trong nền trắng của biểu tượng ứng dụng.
9. Retro Vintage Purple - Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 34.000đ)


Retro Vintage Purple sở hữu thiết kế giao diện phẳng với phong cách cổ điển, cung cấp cho người dùng hơn 2400+ gói biểu tượng có khả năng tương thích tốt với hầu hết ứng dụng Launcher.
10. DARKMATTER VINTAGE - ICON PACK (Miễn phí | Giá gốc: 21.000đ)


Mặc dù các biểu tượng ứng dụng này không sử dụng ngôn ngữ thiết kế cố định hoặc theo một phong cách nào đó, nhưng chính điều đó lại tạo nên sự cuốn hút cho DARKMATTER VINTAGE.
11. ANDROMEDA - Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 21.000đ)


Gói icon pack sở hữu kho biểu tượng ứng dụng khổng lồ, có thể giúp tùy biến thiết bị Android của bạn trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn. Ngoài ra, các gói biểu tượng này còn hoạt động tốt trên hầu hết launcher như Apex, Nova, Aviate, ADW, Action, Smart, Solo, Next, GO, Holo, Atom, Launcher Pro, TSF Shell, LG, CM Theme Engine v.v...
# Trò chơi

12. Custodians of Space (Miễn phí | Giá gốc: 22.000đ)


Trong Custodians of Space, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là điều khiển một chiếc phi thuyền và dọn dẹp các mảnh vỡ (hoặc là rác thải) trong vũ trụ.
13. Dungeon Survivor (Miễn phí | Giá gốc: 23.000đ)


Dungeon Survivor sẽ đưa bạn đến một chuyến phiêu lưu kỳ diệu, khám phá các vùng đất tăm tối và đối mặt với sự đe dọa của những sinh vật kỳ bí. Nếu thường xuyên tăng cường sức mạnh, thu thập tài nguyên và trinh phục được lãnh thổ mới, bạn sẽ trở thành Anh Hùng vĩ đại nhất thế giới
(đang cập nhật tiếp...)
TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
 

HienLe

New Member
Tham gia
8/12/17
Bài viết
2
Được thích
0
#2
Hi bạn chủ topic ơi, mình là Hiền Lê (Supply Side Platform) - bọn mình đang tìm kiếm nguồn traffic, đặc biệt là in-app traffic ở thị trường APAC cũng như SEA nên đang có nhiều campaigns với CPM và Fillrate rất tốt. Bạn có thể liên hệ với mình để trao đổi thêm xem chúng ta có làm việc cùng nhau được không nhé. Email/Skype: [email protected]. :haha:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom